Pocketfinder - thiết bị định vị cho bọn trẻ nhà ta

Thursday, March 27, 2014



Trước khi, viết về thiết bị định vị theo dõi bọn trẻ nhà của mình, thì cũng nói sơ qua về GPS (Global Positioning System) là cái quái gì mà hiện nay nhiều người quan tâm & sử dụng nó.
Ứng dụng GPS nở rộ ngay sau khi tín hiệu GPS được nâng cấp chất lượng. Lúc đầu, tín hiệu GPS dân sự có chất lượng thấp hơn GPS quân sự, nhằm tạo ưu thế cho nhất định cho quân đội Mỹ. Mùa hè năm 2000, tổng thống B.Clinton quyết định dỡ bỏ “rào cản kỹ thuật” cho phép GPS dân sự “ngang ngữa” GPS quân sự. Nhờ đó, GPS dân sự trên mặt đất có khả năng định vị chính xác hơn, độ sai số từ 100 mét còn lại 20 mét.

Vậy là, sau 25 năm (2/1989) vệ tinh dân sự đầu tiên của hệ thống định vị toàn cầu GPS được đưa vào quỹ đạo quanh trái đất. Sự kiện “xa vời” ấy giờ đang tác động nhiều đến cuộc sống của người dùng thiết bị “cầm tay”. Nó đang nở rộ trong thế giới công nghệ số

Thiết bị GPS ngày nay được thu gọn thành 1 vi mạch với giá 1USD vào giá thành của nhiều vật dụng.  Và vi mạch này có khả năng kết nối với Internet.

Và thiết bị được đề cập trong bài viết này là POCKETFINDER, thiết bị định vị cho bọn nhóc nhà ta.
Pocketfinder cung cấp cho ta toàn quyền kiểm soát bọn trẻ trong thế giới “điên rồ” của ngày hôm nay. Thiết bị đáng tin cậy này có thể giúp ta ngăn ngừa một thảm kịch với bọn trẻ. Hoặc, đơn giản là nó cho bạn yên tâm hơn khi biết ta đang kết nối với những người yêu thương nhất. 

Pocketfinder hoạt động ra sao? Chỉ đơn giản là cung cấp thiết bị theo dõi cá nhân cho người ta muốn xác định vị trí và xem thông tin vị trí của họ từ các trang web hoặc ứng dụng di động cho iOS hay Android. Nó gữi thông tin vị trí vào hệ thống của nhà sản xuất và ta có thể truy cập dữ liệu trong tất cả các ngày và bất cứ nơi đâu.





























App tốt nhất. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách sử dụng dễ dàng của Pocketfinder trong khi bạn ở nhà hay trên đường đi. Bạn có thể xem được địa chỉ, độ cao và khoảng cách của ta với bọn trẻ. Nó tạo một hàng rào xung quanh nhà của ta hay trường học của bọn trẻ, và ta nhận được thông báo khi thiết bị đi vào hoặc ra hoặc cả hai. Muốn pin sử dụng lâu ta thiết lập các tùy chọn năng lượng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của ta. 


































































Giá bán tại Mỹ là $129.95

Comments

One Comment

RSS

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter