Camera hành động cho dân đi câu cá.

Saturday, April 30, 2016

Công nghệ luôn mang đến điều bất ngờ! Giờ, dân đi câu sẽ vui hơn trong khoảng thời gian chờ đợi cá "đớp" mồi bằng cách coi dưới nước ngay cái lưỡi câu của mình có con cá nào dại dột tới chưa? Và hào hứng hơn khi ta thấy mọi hoạt động của con cá từ lúc lượn lờ cho đến lúc cắn câu. Không những thế mà ta còn chụp hoặc quay lại 1 cái clip hào hùng khi ta tóm được con cá...mập & chia sẻ chiến tích không phải ai cũng có thể làm được trên mạng xã hội.
Fishing FanCam (FFC) là cái ta mong đợi đây!

Có 3 màu như hình trên. Anten Wifi của nó có 3 đoạn chính & có 3 màu bắt mắt. Vì "ngâm" mình lâu dưới nước cho nên nó chống thấm nước hoàn toàn tốt & sẽ "trồi" lên nếu dây bị đứt ngoài ý muốn khi câu.
Cấu hình phần cứng của FFC bao gồm 1 camera HD có góc rộng 120 độ, có microphone tích hợp & cho phép kết nối không dây với thiết bị nhận tín hiệu video phát liên tục bằng wifi trong phạm vi lên đến 100m.
Để sử dụng FFC, đầu tiên ta cài 1 PM mà nhà sản xuất yêu cầu (Android & iOS). Sau đo, lắp viên Pin AAA & cái thẻ nhớ 32GB vào bên trong máy.
Ngay lập tức, FFC tự động mở nguồn & tạo 1 trang wifi có tên mặc định Fishing FanCam N_(mã số thiết bị). Rồi lắp nó vào dây câu như 1 chiếc phao thứ 2. Đến đây, ta ghép FFC với smartphone hya tablet bằng kết nối wifi này (hổng cần internet).
Cuối cùng, mở PM đã cài đặt lên & tận hưởng thôi. Rồi muốn chụp muốn thì tùy ý!!!
Kiểm tra thực tế thì FFC hoạt động liên tục 2 tiếng. Các tập tin vdeo có định dạng H.264 HD 720 với tốc độ 30 khung hình/giây. FFC thích hợp ở vùng nước trong. Xem bảng thông số kỹ thuật của FFC (hình bên dưới).
Tháng 6 mới lên kệ, ta có thể đặt mua tại Kickstarter với giá khoảng 1.6 triệu tiền Việt.

Comments

9 Comments

RSS
  1. Tôi muốn mua một cái mà không biết tiếng anh vì vậy không biết mua ở đâu và đặt hàng như thế nào mong chỉ giúp.

    ReplyDelete
  2. Đặt hàng 1 cái nhé 0962.111.220

    ReplyDelete
  3. Tôi muốn đặt hàng một cái nhưng không biết hỏi vào đâu

    ReplyDelete
  4. Tôi muốn mua một chiếc mà không biết mua ở đâu vậy

    ReplyDelete

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter