Ốp lưng, Loa, Pin sơ-cua tất cả trong 1 - ZAGG Speaker Case

Monday, April 4, 2016

Nhà Apple, nhứt là iPhone, luôn được các hãng chế tạo phụ kiện ưu ái hết mức có thể. Cũng đúng thôi, iPhone quốc tịch Mỹ mà, thương hệu Apple lẫy lừng trong thế giới công nghệ số, mà cũng công nhận nó tốt thiệt, đẹp thiệt, giá trị thiệt & cũng mắc thiệt.
Và kỳ này blog giới thiệu cái ốp lưng 3 in 1. Bảo vệ iPhone trầy xước, làm cái loa cho phone khi buồn phone hát & xạc ngược lại cho iPhone khi có dấu hiệu "đuối" sức. Ngon luôn!
Coi sơ qua cái hình cái.


Đẹp đúng hông! Cách lắp ráp thì đơn giản. Lắp khung viền vô trước nha (6/6s), tiếp tục gắn "module" loa & pin sơ-cua vào mặt sau của fone. Ấn cái nút mở nguồn cho  ZAGG Speaker Case (ZSC) hoạt động cái, mở Bluetooth để 2 anh em kết nối. Trên "người" của ZSC có 1 ít phím chức năng để sử dụng nhanh như: phát/dừng nhạc, tắt âm của bản nhạc để chuyển sang chế độ rảnh tay với microfone tích hợp trên ZSC.
ZAGG Speaker Case (ZSC) xài viên pin dung lượng 1800mAh để chơi nhạc & không làm "tổn thương" đến sức lực của iPhone. Và khi cần "tiếp sức" thì ta dùng cọng cáp (tặng kèm) kết nối iPhone với ZSC.
Có 2 màu đen & xám. Giá khoảng 1.7 triệu đồng.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter