Một vài vật dụng hữu ích khi đi...xa

Monday, March 28, 2016

Sắp hết tháng 3 rồi! Bước vào tháng 4 với nhiều ngày nghỉ lễ & tiến tới sau đó là những tiếng ve kêu gọi hè...về. Lúc đó, những chuyến đi gần, đi xa được vạch ra. Xách ba lô là "go" thôi! Nhưng, với cái thời của công nghệ số phát triển như "cuồng phong" mà chưa hề thấy có dấu hiệu chậm lại. Mà ta thì luôn "dính" với "mớ" công nghệ số cũng chưa thấy dấu hiệu rời xa. Mọi liên hệ giờ đây gần như không có khoảng cách địa lý. Bởi, bạn bè, người thân ở nhà có thể biết mọi hoạt động nơi hải đảo xa xôi hay nơi cao nguyên hun hút ít dấu chân người của ta miễn sao nơi đó có "sóng" là ta sống.
Vì vậy, trước mỗi chuyến đi các thiết bị số luôn là ưu tiên số 1 với tiêu chí: an toàn cho mọi hoạt động bền bỉ.
Pin "sơ cua"
Smartphone hết pin là coi như thua. 1 cục pin sơ cua là ưu tiên 1.
ANKER: thương hiệu của Mỹ đáng dùng bởi nó chất lượng thật sự đi cùng thiết kế đẹp thì chẳng còn gì để phàn nàn. Nó gánh vác cho nhiều thiết bị số của bạn. Dĩ nhiên, dung lượng lớn thì nặng hơn cho dù ngày nay nhà sx cũng cố gắng "ép" body của nó xuống nhỏ nhất có thể.
Mẫu giới thiệu này dành cho các "chị" bởi nó nhỏ nhắn & xinh đẹp



Hình dáng như thỏi son mà các chị luôn mang bên mình. Với dung lượng 3350mAh thì đủ cho cả ngày lang thanh bên ngoài. Tiết kiệm được 76% so với giá ban đầu, chỉ còn khoảng 230.000 đồng. Hiện được rao bán trên Amazon
Túi chống bụi, nước.
Với sáng chế của người Mỹ thì ta yên tâm hoàn toàn con dế giá trị hàng chục triệu đồng không bị...nhiễm lạnh vì mắc mưa, bụi bẩn vì đất cát...
JOTO: Sản phẩm này hiện nay là Bestseller tại Mỹ. Thương hiệu JOTO, chưa tới 8 đồng bạc là có ngay cái túi với nhiều điều thú vị!



Cái độc đáo của túi này ở chổ dù được bao bọc kỹ càng nhưng ta vẫn có thể quẹt, chạm, chấm...trên màn hình. Chưa hết, phía sau camera vẫn cho ra những tấm ảnh rực rỡ. "Bao" đựng cái smartphone có màn hình lớn đến 6 in. Có sợi dây đeo chắc chắn. Đây thực sự là dụng cụ thiết thực đáng có.
Hiện đang bán với giá chưa đến 8 đồng bạc tại Amazon
Điện thoại "cùi bắp"
Tại sao phải là chiếc điện thoại khi ta đã có smartphone? Ngày nay, smartphone được dùng để như 1 chiếc máy tính, như 1 cái máy chụp hình thì đúng hơn. Cho nên, việc trang bị 1 chiếc điện thoại cùi bắp để nghe gọi là thường thấy ở người "trẻ". Trong việc nghe gọi nó được chủ nhân tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vì "sóng" cực khỏe. Bền bỉ thì khỏi nói. nói mệt nghỉ, thậm chí hết kỳ nghỉ về tới nhà nó vẫn còn "sức" phà phà.
SNAPFON: em này quốc tịch Mỹ nhưng là điện thoại đã Unlock & băng tần GSM 850/900/1800/1900 mHz phù hợp với VN ta (900/1800). Nhìn là thấy thich bởi sự đơn giản nhưng mạnh mẽ với dàn phím bấm lớn & nổi. Nghe gọi liên tục đến 3-5 giờ, còn nằm chơi không thì 90-120 giờ.
Hiện được chào bán tại Amazon với giá 79.99

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter