Đèn chiếu sáng dưới...gầm giường

Monday, April 13, 2015

Đợt dạo quanh chợ công nghệ lần này thấy sản phẩm này tuy đơn giản nhưng lại mang 1 ý nghĩa rất hay. Đây là những ánh đèn với bộ cảm biến chuyển động, nó sẽ kích hoạt & bật sáng khi ta rời khỏi giường ngủ. Quá lý tưởng, vì ta sẽ không làm người ngủ cùng giường giật mình tình giấc bởi 1 ánh sáng đột ngột từ 1 nguồn sáng nào đó, thậm chí cả đèn ngủ. Nó cho ta sự an toàn khi di chuyển trong bóng đêm từ giường đến phòng vệ sinh, bàn điện thoại hay muốn ra khỏi cửa phòng...

Với 2 dải đèn LED được gắn kín đáo dưới gầm giường & gắn vào bộ cảm biến chuyển động riêng của nó. Chiều dài của dây đèn khoảng 1,5m (60 inch) bao gồm 45 bóng đèn LED & bộ đếm thời gian ngắt & điều chỉnh từ 30 giây cho đến 10 phút với việc cung cấp ánh sáng mềm mại. Ánh sáng của nó tương đương với 1 bóng đèn 20 Watt. Bộ sản phẩm bao gồm băng keo để dán đèn & khung giữ dây cảm biến chuyển động trên sàn.
Giá: 79.95$. Xem & mua tại http://www.hammacher.com
 
Xem thêm cái clip

Comments

3 Comments

RSS
  1. Cung cấp: thiết bị điện mạng, điện tử, điện dân dụng, điện thông minh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, thẻ từ, máy chấm công, chuông cửa không dây,…
    Dịch vụ: thi công lắp đặt hệ thống điện mạng dân dụng và công nghiệp, tủ điện, hệ thống camera, hệ thống chống trộm, hệ thống chấm công tự động,... "
    Bảng giá thiết bị điện
    Đèn năng lượng mặt trời
    thiết bị điện thông minh
    hộp điện âm bàn
    Ống luồn dây thông minh
    thiết bị điện bình thạnh
    thanh nhôm led
    ổ cắm âm sàn

    ReplyDelete
  2. Bài viết hay quá !
    Khi bọc răng sứ ở Đà Lạt, không phải ai cũng điều thực hiện chữa tủy. Nếu trường hợp răng khỏe mạnh và không có dấu hiệu viêm tủy thì sẽ không cần điều trị tủy.
    Điều trị tủy răng (nếu cần thiết) Bạn nên biết?

    ReplyDelete

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives