Đồng hồ thông minh đến từ Huawei

Tuesday, April 14, 2015

Các anh tài của các hãng smartphone đến từ Mỹ, Nhật, Hàn.. đều đang chạy đua "ráo riết" vào thị phần đồng hồ thông minh, 1 thị trường "béo bở". Hôm nay, thêm 1 gương mặt đầy tiếng tăm trong thế giới công nghệ di động tham gia chế tác đồng hồ thông minh, Huawei
Vào đầu tháng 3/2015, Huawei đã tham gia Triển lãm di động thế giới - NWC 2015, 1 sự kiện hàng năm về công nghệ di động lớn nhất toàn cầu tại Barcelona, Tay Ban Nha.
Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được Huawei giới thiệu, W1 sở hữu màn hình AMOLED 1,4 inch, chống trầy xước, chống vô nước, kiểu dáng tròn 42mm, tạo dáng dấp trường tồn với thời gian.
Khi kết nối với smartphone chạy HĐH Android 4.3 trở lên, Huawei Swatch cho phép người dùng dễ dàng nhận tin nhắn, email, cuộc gọi, ứng dụng. Cảm biến 6 trục tự động xác định tình trạng chuyển động của người dùng, đo đạc các chỉ số khi vận động, chơi thể thao như đi bộ, chạy, leo trèo, đi xe đạp...

Huawei smartwatch
Sự trao chuốt có thể thấy rõ từ cái nhìn đầu tiên. Phần thân đồng hồ được chế tác tính xảo. sử dụng chất liệu saphia, vỏ kim loại chống rỉ đạt chuẩn  316L, làm bằng inox với công nghệ "đúc lạnh" thường chỉ thấy ở những đồng hồ cao cấp.
 
Huawei đã gây tiếng vang lớn tại WMC 2015, và nhận được sự ủng hộ tích cực từ những trang công nghệ lớn thế giới.
Nhà báo của tờ báo online nổi tiếng toàn cầu The Verge, Sam Byford nhấn mạnh: "đây là chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Đó là chiếc đồng hồ đáng mơ ước, được thiết bởi những chuyên gia hàng đầu, truyền tải được hành trình & ngôn ngữ của thời gian".
 
Tờ International Business Times nổi tiếng của Anh cũng nhấn mạnh rằng, Huawei Watch là "hoàn hảo", hoàn toàn "hợp thời trang" & là "câu chuyện kể về thời gian tuyệt vời nhất"
 
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives