Alienware X51 chiếc PC cho game thủ

Thursday, April 9, 2015

Nếu ta không có thời gian lùng sục linh kiện trên mạng hoặc không rành về máy tính để mua về & lắp ráp 1 chiếc PC thì Alenware X51 là lựa chọn đáng giá. Với nhiều cấu hình cho nhiều nhu cầu khác nhau. Giới thiệu ở đây là dòng chuẩn X51 (standard) có giá thấp nhất:
_ Chip Intel core i3 Hasswell, RAM 6GB,
_ Card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 745 4GB
_ Ổ cứng 1TB SATA 6Gb/s (7,200RPM) 64MB Cache
_ Ổ quang dạng Slot
_ Wireless DW 1506 802.11 b/g/n Wi-Fi Wireless LAN
_ HĐH Windows 8.1 (có thể upgrade lên Windows 10)
_ Cổng kết nối X51 rất đa dạng: có tổng cộng 8 cổng USB 3.0 với 2 phía trước và 6 phía sau, hệ thống kết nối đồng trục S/PDIF, Bluetooth 4.0.
Thiết kế của các sản phẩm đến từ Alienware luôn tinh tế, nhỏ gọn (chiều rộng 91mm và chiều cao 349mm) chỉ lớn hơn các hệ console mới nhất bây giờ là Xbox One và PlayStation 4 một chút. Đây là điểm cộng sáng giá nếu các game thủ không có quá nhiều không gian để đặt một cỗ máy chơi game cồng kềnh trong phòng. Với X51 ta có thể đặt nó dưới bàn làm việc hay bên cạnh TV như 1 vật trang trí cao cấp. Ngoài ra, không thể thiếu được logo nổi tiếng của Alienware được dập nổi và đôi mắt sẽ phát sáng khi X51 hoạt động.
Nhược điểm duy nhất chính là khả năng nâng cấp phần cứng trong tương lai nếu người dùng có nhu cầu vì thiết kế bên trong chỉ vừa khít những phần cứng đã lắp vào.
Giá: 15,5 triệu đồng. Xem thêm những cấu hình khác của X51 tại Dell USA
Máy tính Dell
máy tính để bàn dell
máy tính để bàn Dell
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives