Mặt nạ che mắt kèm loa không dây

Monday, April 13, 2015

Nếu ai hay đi máy bay thì thường được phát 1 "combo" gồm cái mặt nạ che mắt để ngủ & nút nhét vô lổ tai để chống ồn. Vì có những người rất nhạy với ánh sáng ban ngày hoặc đèn, chỉ cần có ánh sáng là đã trăn trở khó mà chợp mắt được. Chưa kể, những âm thanh bên ngoài như tiếng rì rào của gió, rù rì của...con người, tiếng xe, tiếng tàu hỏa chạy v.v. thì khó mà giết thời gian bằng giấc ngủ.
Công nghệ cộng với sự sáng tạo đã mang đến những điều nhỏ nhặt nhưng rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Uneed Wireless Sleeping Headphone + Eys Mask là phụ kiện lý tưởng dành cho những ai thường đi du lịch, công tác hoặc phải ngủ trong môi trường tập thể.
Hình dáng của nó giống như chiếc băng-đô dễ thương của mấy chị em mình vậy đó. Chất liệu mềm mại cao cấp & an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên trong nó có 1 chiếc loa Bluetooth 4.1 (kết nối với smartphone hay tablet) để nghe nhạc hoặc thoại rảnh tay. Rất nhẹ, nặng chỉ có 121g. Có thể tháo rời phần loa & nút điều khiển để giặt cho sạch sẻ.

Cặp loa âm thanh nổi hifi 0,25W sử dụng dải tần 2,4GHz. Có 3 nút điều khiển, nút chức năng & 2 nút tăng giảm âm lượng. Ngoài ra, nó được tích hợp mirophone, nên khi trả lời điện thoại mà không cần đụng chạm gì vô chiếc smartphone.
 
Pin sạc 130mAh sử dụng được 6 tiếng liên tục (sạc khoảng 2 tiếng). Có đèn báo sạc pin, mở nguồn & kết nối thiết bị. Có thể mua tại  đây. Nhà phân phối cũng chấp nhận thẻ VN để ship về thông qua DV phát chuyển nhanh EMS, Fedex, DHL..
Giá khoảng 360.000 đồng (17$)
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives