Máy tính bảng chuyên nghiệp cho dân "pro"

Friday, April 3, 2015

Đối với những ai thích làm việc, sáng tạo & tung hoành trên chiếc tablet thì HP Pro Slate 12 là chính cái ta cần. Và dĩ nhiên là không cần phải chờ đợi 1 cái iPad Pro từ Apple.
Diện tích màn hình lớn đến 12.3 inch thì đối với các nghệ sỹ, doanh nhân đúng là cái họ cần. Hơn thế nữa là độ phân giải màn hình 1600 x 1200 pixel tương đương với tỷ lệ màn hình 4:3 chứ không phải 16:9.

 
Với cây viết Duet Pen đi kèm có 1 đầu viết mực thiệt, và những gì các nghệ sỹ viết trên giấy cũng sẽ hiện ra trên màn hình của Pro Slate. Điều này là nhờ công nghệ độc quyền của Qualcomm: cây viết sẽ phát ra tín hiệu siêu âm & 5 microphone trên thân máy sẽ lắng nghe & chuyển tín hiệu đó thành chữ trên màn hình. Ưu điểm của nó là không đòi hỏi phải sử dụng giấy đặc biệt như loại viết Livescribe, nhưng nhược điểm là giấy phải đặt ở vị trí thích hợp, ví dụ như khi dùng với bộ vỏ Paper Folio (giá 2,5 triệu) của chính HP ( hình trên)
Pro Slate sở hữu chíp xử lý Snapdragon 800 2.3GHz lõi tứ với 2GB RAM & bộ nhớ 32GB (mở rộng thêm thẻ nhớ). Nặng 850gr (chưa tính vỏ). Giá 18,5 triệu đồng.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives