Dàn nghe nhạc micro chất lượng cao - Denon D-M40DAB

Thursday, April 21, 2016

Với tầm 14-15 triệu thì ta có thể sở hữu cái loa Bluetooth với thương hiệu có "tiếng" hoặc cái tai nghe "xịn". Nhưng với người ít tiền muốn có 1 dàn nghe nghiêm túc hoặc các audiophlie ngoài bộ dàn "chiến đấu" rồi muốn có 1 dàn nho nhỏ nghe ở chổ làm việc hay khu vực khác ngoài cái phòng nghe nhạc chuyên nghiệp của mình thì những bộ dàn micro là 1 lựa chọn hàng đầu. Nhưng "tiền nào của nấy" với lại các dàn micro trên thị trường lại thiếu chất hi-fi trung thực.
Denon D-M40DAB là "thiếu niên xuất anh hùng" trong phân khúc này. Nó có nét đặt trưng của dàn hi-fi chất lượng âm thanh tốt. Bộ này tích hợp 3 trong 1 gồm CD, Radio & ampli 2 kênh. Kích thước của M40DAB là 23.4 x 14.5 x 23.8 cm ; nặng 3.5 Kg. Cặp loa SC-M40 có 2 đường tiếng với thùng loa bằng gỗ MDF cho chất âm trung thực mà ta có thể để gần máy hay treo tùy thích.



Ngoài việc nghe bằng đĩa CD, thẻ nhớ, ta còn có thể phát nhạc trực tiếp từ iPod, iPhone qua cổng USB phía trước. Chất âm thanh từ iPhone, iPod cũng được tái tạo cho ra chất âm trong sạch cộng với chất lượng cao hơn. Mặt trước cũng có cổng jack 3,5mm dùng để kết nối các thiết bị nghe nhạc cầm tay. 
Ngoài ra, M40 còn tích hợp 2 ngõ vào digital cho ta kết nối từ đầu HD (HD Player) xuống hay lấy tín hiệu âm thanh digital từ TV đưa xuống M40 để có âm thanh hay hơn
Phần ngõ ra có đường Sub-out dùng để kết nối với loa Sub điện nhằm cho ra tiếng trầm mạnh hơn & có thể ta không cần bộ dàn lớn hơn nữa cho việc coi phim.
Cũng chính những gì tốt nhất có thể mà Denon D-M40DAB mang lại cho ta mà nó đã đoạt giải "sản phẩm Stereo Reciever của năm 2015" (theo http://www.whathifi.com)
Giá sản phẩm hiện nay khoảng 14,5 triệu đồng

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter