Gọi, nhắn tin khi thuê bao ngoài vùng phủ sóng hoặc mất không có Internet.

Friday, April 22, 2016

Thật vậy, khi ta rơi vào khu vực "ngoài vùng phủ sóng" và không có Internet thì chiếc smartphone của ta y chang cục gạch. Yên tâm, công nghệ luôn luôn phục vụ chúng ta mà.
Và thiết bị mang tên Răng Gấu (BearTooth) ra đời để làm cái chuyện này cho ta. Đây là 1 tin vui cho dân hay đi đây đi đó hoặc thích "phượt" gì gì đó! Thay vì xài "Walkie Talkie" thì Beartooth trong hoàn cảnh này phát huy tác dụng trên cả tuyệt vời, nó cho ta gọi hoặc nhắn tin "free" hoàn toàn. Nó còn cho ta biết ai xung quanh ta cũng đang xài Beartooth. Cuối cùng, nó sẳn sàng trở thành cục pin sạc sơ cua & chia sẻ nguồn năng lương cho smartphone.

Dĩ nhiên, để làm được điều này thì cả hai đều trang bị Beartooth cho smartphone của mình. Để sử dụng thì ta cần cài đặt 1 phần mềm do nhà sản xuất yêu cầu (tương thích với Android 5.0 trở lên & iPhone từ 5,5s cho đến mới nhất). Khi cài đặt thành công ta mở nguồn của Răng Gấu lên & ghép nó với smartphone của ta qua Răng Xanh (Bluetooth).
Cuối cùng, gọi phần mềm lên & sử dụng tùy thích với cuộc gọi 2 chiều, nhắn tin giữa 2 ta hoặc cả nhóm & định vị ai đang "bên ta" xài Beartooth trên 1 bản đồ rất trực quan.
 
Khoảng cách liên lạc tùy thuộc vào không gian của 2 người. Nếu trống trải (như bãi biển), gọi có thể đến 8km & 16km cho nhắn tin. Ở nơi nhiều chướng ngại vật (khu rừng, tòa nhà cao tầng) thì gọi chỉ còn 2-3km & nhắn tin 4-6km.
 
Toàn bộ cuộc gọi hoặc tin nhắn đều được mã hóa chuẩn AES 256bit để tránh nghe lén hoặc đọc trộm. Pin 3000mAh đủ xài 4 ngày liên tục. Nó nặng 128g & nhỏ nhắn với kích thước 10 x 6,2 x 1,24 cm.
 
Rất tiếc, Beartooh cuối năm mới được "lên kệ". Nhưng từ bây giờ ta có thể đặt mua với giá khuyến mãi khoảng 2.2 triệu đồng. Mua tại Răng Gấu. 
Xem cái clip cho nó vui!!!
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter