Casio WSD-F10 smartwatch.

Wednesday, May 4, 2016

Casio, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực đồng hồ cuối cùng đã không thể làm ngơ khi các hãng  “đồng nghề” đã “đẻ” ra nhiều thế hệ smartwatch mà mình thì cứ chưa “cấn” sản phẩm nào. Với sự quyết tâm của 1 ông lớn thì mọi việc đều trở nên đơn giản, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng cũng “chào đời” Casio WSD-F10.
WSD-F10 có kiểu dáng khá hầm hố so với các smartwatch Android Wear khác. Lý do đơn giản là vì chiếc đồng hồ này được thiết kế dành cho những người ưa vận động. Bên cạnh khả năng chống nước đến mức 50m, chiếc đồng hồ này còn nhận được chứng nhận MIL-STD-810 của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Màn hình của máy có kích thước 1.32-inch, độ phân giải 320×300 pixel và hỗ trợ cảm ứng.

Không chỉ được thết kế hướng tới đối tượng thể thao, mà WSD-F10 còn sở hữu nhiều tính năng như la bàn, độ cao, áp suất, giờ mặt trời mọc và lặn… Về tính năng theo dõi sức khỏe, Casio còn tích hợp ba chế độ: đi bộ đường dài, đạp xe và câu cá, giúp hiển thị thông tin chi tiết về quá trình vận động.
Thời lượng pin thấp là vấn đề mà nhiều smartwatch đang gặp phải, và tuy chiếc smartwatch mới của Casio cũng chỉ cho thời lượng pin 1 ngày với cường độ sử dụng thông thường, nó được trang bị một chế độ đặc biệt mang tên “timepiece mode”.
Khi đưa đồng hồ vào chế độ này, WSD-F10 sẽ từ một chiếc “smartwatch” biến thành “dumbwatch”, và chỉ hiển thị giờ. Màn hình sẽ hiển thị ở chế độ đen trắng và tắt toàn bộ tính năng thông minh. Ở chế độ này, thời lượng pin sẽ được nâng lên… 1 tháng. Để đạt được điều này, Casio đã thiết kế màn hình của WSD-F10 gồm hai lớp, trong đó bao gồm một lớp đặc biệt chỉ hiển thị đen trắng.
Mua tại amazon

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter