Bàn phím cho smartphone, tablet từ Microsoft

Sunday, March 29, 2015

Gần đây, nhà sản xuất hệ điều hành lừng danh Microsoft liên tục tung ra thị trường những phụ kiện với thiết kế đẹp mắt, không chỉ dành cho PC hay laptop mà còn cả smartphone & tablet.
Universal Foldable Keyboard là tên thương mại của bàn phím kết nối không dây thông qua bluetooth dành cho smartphone & tablet được sản xuất bỡi hãng Microsoft lừng danh. Nó tương thích với nhiều thiết bị & đa hệ điều hành.
Universal Foldable Keyboard được chế tạo với chất liệu siêu nhẹ nhưng bền chắc có khả năng chống thấm nước & sự xâm nhập của bui bẩn rất tốt

Tính năng nổi bật nhất của nó là có thể gấp lại làm đôi. Lúc đó, hình dáng của bàn phím trông như chiếc hộp đựng CD, và ta có thể mang nó đi khắp nơi bởi sự nhỏ gọn nhưng đầy sự tiện dụng. Với kích thước 29,5 x 12,5 cm & dày 1,1cm.
Tính năng nhập liệu cùng lúc trên 2 thiết bị như 1 smartphone, 1 tablet (chức năng này tương tự Logitech từ bài trước). Quá trình chuyển đổi giữa 2 thiết bị chỉ bằng phím chức năng duy nhất. Pin sạc có thể sử dụng liên tục đến 3 tháng. Được bán tại Amazon 
 
Các phiên bản HĐH tương thích:
_ Windows 8, 8.1
_ Windows Phone 8.1 Update 2
_ Apple iOS 7-8.1
_ Android 4.3-5.0

 
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter