Pin sạc dự phòng cho Apple Watch

Tuesday, November 24, 2015

Đã là dòng dõi hoàng tộc thì ngoài con ra thì đám cháu chắt cũng được ưu ái như thường. Mọi nhu cầu của họ luôn được các thần dân "đo ni đóng giày" chứ không hề xài hàng chợ như những dòng thương hiệu khác. Cho dù là đứa cháu mới ra đời gần đây của họ nhà Táo nhưng smartwatch cũng được quan tâm đặc biệt, nhất là vấn đề ăn uống. Qua người dùng đánh giá thì chiếc đồng hồ này rất mau hết "năng lượng". Với thời lượng "ăn chơi" kiểu vua chúa thì nghe nhạc nhảy múa khoảng 6-7 tiếng, la cà quán xá "chat voice" thì chỉ khoảng 3 tiếng. Đó là lý do viên pin cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ của họ nhà Táo ra đời, nó mang tên JooshCube.

Có thể nói đây là viên pin sạc không dây đầu tiên trên thế giới dành cho smartwatch. Nguồn năng lượng của nó dư sức cung cấp cho chiếc smartwatcth của Apple 5 lần với cách sạc thì đứa trẻ lên 3 cũng làm được.
Với kích thước 3x3x3.5cm ta dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Được tích hợp công nghệ sạc cảm ứng thông minh MagSafe, nên khi ta đặt đồng hồ lên bề mặt của JoostCube là quá trình sạc không dây được thực hiện. Với dung lượng 1500mAh đủ sạc 5 lần cho chiếc đồng hồ, còn bản thân nó thì sạc qua cáp micro USB. Dãy đèn LED cho ta biết tình trạng "hồi sức" của nó hay trạng thái sạc pin.
JoostCube có 8 màu cho ta chọn lựa, giá khoảng 1,5 triệu & dự kiến ra mắt vào dịp Noel năm nay.
 
 
 
 
 
 
Xem thêm & đặt mua tại https://www.indiegogo.com

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter