Camera "hành động" đeo trên...trán - 3RDiTEK

Monday, November 30, 2015

Lần đầu nhìn 3RDiTEk cứ ngỡ như cái băng đô của con gái cưng mình hay đeo vậy. Qua chi tiết kỹ thuật thì  3RDiTEk được chế tạo với chất liệu tốt, tính đan hồi cao chịu được thời tiết bên ngoài và nhất là vừa vặn với mọi "size" đầu người đeo.

Cho dù không thể so với con mắt thứ 3 của Nhị Lang Thần Dương Tiễn nhưng 3RDiTek vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình là 1 "Action Cam". Được trang bị 1 camera HD tự động lấy nét (1080p), tích hợp micro phone HD, đèn flash, pin sạc gắn trong (quay được 60 phút), cáp sạc, thẻ nhớ micro SD.
 
 
 
 
 
Cách sử dụng thì rất dễ, mở nguồn > đeo lên trán > lấy ngón tay chạm vào phía bên trái (coi hình là dễ hình dung ngay) để ra lệnh cho camera chụp hình
Nếu muốn quay phim thì vuốt dọc mép trái theo hướng từ trước trán về phía sau tai. Chạm chiều ngược lại để ngừng quay phim.
3RDiTEk cho ta kết nối với smartphone, tablet bằng Bluetooth để truyền dữ liệu không dây (có cáp truyền dữ liệu riêng nhé!). Phần mềm đi kèm tương thích với 2 HĐH phổ biến Android & iOS, giúp ta dễ dàng chia sẻ hình ảnh, phim lên mạng xã hội. Hay hơn nữa là phần mềm cho phép ta truyền hình trực tiếp theo thời gian thực.
Dự kiến 3RDiTEk ra mắt khoảng hè năm 2016 với giá khoảng 4-5 triệu đồng.
Tham khảo thêm tại https://www.indiegogo.com
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter