Bàn làm việc di động, làm việc ngay trên...giường ngủ!

Wednesday, June 29, 2016

Dù có "trâu bò" đến đâu cũng không thể làm việc hàng tiếng đồng hồ trên bàn làm việc. Đó là lý do gây nên căn bệnh "văn phòng" thời nay, với các chứng bệnh thoái hóa cột sống cổ, đau lưng, đau khớp tay...Chưa kể các game thủ phải "cày" game miệt mài & họ thường ngủ gục ngay trên...chiến trường.
Con người luôn biết & hiểu nhu cầu của đồng bọn. Và chiếc bàn di động Dline Overbed Tablet ra đời. Nó giúp ta làm việc mọi nơi chốn & nhất là trên...giường ngủ, nơi tuyệt vời nhất trong ngôi nhà của ta.

Dline Overbed Tablet được bán ở rừng già Amazon, vừa cho tất cả các loại giường (có nút điều chỉnh cho chiều cao & ngang) & nặng 25kg. Với hình ảnh này hy vọng những người thợ khéo léo Việt sẽ "dựng" 1 phiên bản Việt để đến tay người xài thay vì phải đặt mua nơi quá xa.

Comments

One Comment

RSS
  1. Phòng khám nha khoa ở Đà Lạt – Đa khoa Phương Nam được thành lập vào 2019, tọa lạc tại số 81, Phan Đình Phùng, phường 1, TP. Đà Lạt. Tuy mới hình thành và phát triển trong khoảng 1 năm gần đây, đến nay Nha khoa Phương Nam tự hào là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao và địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Đà Lạt..>>> Bệnh viện chữa nha khoa uy tín cho bạn ở đâu ?

    ReplyDelete

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter