Cặp loa đa năng đến từ nước Anh - Q Acoustic BT3

Friday, July 1, 2016

Q Acoustic là 1 hãng âm thanh được ưa thích tại Châu Âu, là người con ưu tú của nước Anh. Không như nhiều hãng khác tập trung vào giới thương lưu mà quên đi đám "bình dân học vụ" cũng biết thưởng thức âm thanh (có lẻ vì vậy mà được yêu thích đây!).
Ngay từ khi lên kệ cặp loa Q Acoustic BT3 đã được nhiều tạp chí chuyên về âm thanh bình chọn, đánh giá & dành nhiều tình cảm cho nó như What Hi-Fi?, Stuff, Hi-Fi Choice, Home Cinema.

Là 1 cặp loa bookshelf nên nó có thể để trên...kệ sách, bàn làm việc, trên đế loa...nhưng với yêu cầu của nhà sản xuất là 2 cái loa không nên rời xa nhau quá 3 "thước", vì vượt xa hơn âm thanh tổng thể sẽ bị loãng. Không gian hoạt động tuyệt vời nhất của BT3 là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc...trên dưới 20m vuông trở lại.
BT3 là cặp loa 2 kênh, với toàn bộ sức mạnh nằm ở loa bên trái bao gồm power ampli mạch D 50Watt/kênh. Các cổng kết nối RCA, 3.5mm, optical & nhất là kết nối bluetooth 4.0 cộng thêm chuẩn aptX (hầu hết loa và tai nghe không dây thế hệ mới đều được tích hợp chuẩn aptX cho chất lượng âm thanh tương đương nghe trực tiếp từ CD - 16bit/44,1kHz) xem như ta có thể lấy nguồn nhạc từ smartphone/tablet, máy tính, CD/DVD, TV, HD Box..đây là 1 điểm rất mạnh bởi giới trẻ rất thích sự kết nối tiện lợi nhanh chóng mà vẫn có được âm thanh tốt nhất. 2 loa kết nối với nhau bằng 1 cặp dây đi kèm.
What Hi-Fi đã mô tả, cặp loa này mang đến thứ âm thanh làm người nghe dễ dàng hài lòng, sân khấu âm thanh chính xác, dải cao tươi sáng và trung thực, dải trung trong trẻo, sạch sẽ
Đây là cặp loa dành cho giới "nghèo mà mê công nghệ" muốn tìm 1 dàn hi-fi chất lượng với chi phí vừa túi tiền của mình. Đây là 1 cái giá đáng chú ý nếu như ta có 1 ý định nào đó về phần "nghe".
Sản phẩm đã được bán tại VN khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter