Một vài tai nghe "chống ồn" đáng chú ý!

Wednesday, July 20, 2016

Giới thiệu đến những người thích âm thanh 1 vài tai nghe "chống ồn" mà Stuff UK số ra tháng 8 này chọn.
BOse QC35
Một tai nghe chống ồn rất tốt & trên chuyến bay từ Auckland đi Dubai ta phải mất 17 tiếng 15 phút nhưng với viên pin mà QC35 sở hữu ta hoàn toàn thả hồn lên mây đến 20 tiếng!
Mua tại Amazon với giá 350 đồng...Mỹ



B&O BeoPlay H8
Đây là mẫu tai nghe cao cấp mà người yêu nhạc luôn muốn được "đội" lên đầu. Ngoài thương hiệu thấy là thích thì H8 còn có nhiều yếu tố như chất lượng âm thanh, kiểu dáng & công nghệ cao.

Khung được chế tạo bằng aluminum, bọc bằng da cừu với xốp bọt biển mềm mại bên trong. Bluetooth 4.0 hỗ trợ aptX. Pin 800 mAh cho chơi nhạc liên tục 14 tiếng & nặng chỉ có 255gr.
Mua tại Amazon khoảng $419.


Lindy Cromo NCX-100
Đôi khi ta chỉ muốn thả hồn theo âm nhạc. Nhưng tiếng la hét, khóc lóc của bọn trẻ hay những tiếng động mà ngay lúc đó không nên có mặt phá vỡ kế hoạch của ta. Với chiếc tai nghe của Lindy mà đại diện là Cromo NCX-100 sẽ cho ta ước vọng "chỉ 1 mình ta" với âm nhạc.
Whathifi? đánh giá NCX-100 thế này: "khi nói đến tai nghe loại bỏ tiếng ồn chúng tôi thường chọn Bose, AKG hay Sennheiser & với cái giá thường là 250 Bảng trở lên. Từ khi Lindy tham gia với Cromo NCX-100 thì đây là lựa chọn hợp lý với chúng tôi".
Công tắc kích hoạt "khử" tiếng ồn nằm bên "cốc" tay phải (nó cũng kích hoạt chế độ bass-booster) & như đã "hứa" thì âm thanh lập tức được cô lập (95% tiếng ồn được xử lý). Hơi thất vọng khi nó không có pin tích hợp mà ta phải sử dụng 2 viên pin AAA (20 tiếng nghe liên tục). Ở những nơi yên tịnh ta có thể tắt chức năng "khử" ồn để tiết kiệm pin.
Âm thanh rõ ràng chi tiết, dãi trầm mạnh & sâu, dãi trung & cao cũng không kém phần tự tin.


Đây là 1 thương hiệu lạ với dân chơi âm thanh nước ta, nhưng với những gì đạt được từ các chuyên gia cũng như các tạo chí danh tiếng đánh giá cũng đủ để ta có thể trải nghiệm 1 thương hiệu "lạ".
Mua tại Amazon với giá khoảng $180.
AKG N60 NC
Ngay khi viết bài này, dạo qua vài web các cửa hàng tai nghe thì N60 NC chưa xuất ngoại để về đến VN.
Đánh giá tổng quan của Whathifi? về chiếc tai nghe này: âm thanh rõ ràng, sạch sẽ; âm nhạc: cân bằng; chống ồn hiệu quả, thiết kế thông minh; nhẹ.
Khi công tắc được bật thì tiếng ồn hoàn toàn bị nhấn chìm và ta sẽ có được 1 cảm giác "ẩn dật". Pin đủ cho ta nghe khi "bay" từ Newyork đến Hongkong & quay trở về (pin nghe được 30 tiếng chứ ít gì). Nặng 150gr nên N60 là người bạn đồng hành lý tưởng.

Amazon bán với giá $280.



Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter