Tu huýt thông minh - Wiso

Monday, July 25, 2016

Cuộc sống luôn phức tạp & mọi người luôn tìm cách tự bảo vệ bản thân mình trước khi có người ứng cứu. Và công nghệ hiện đại sẽ giúp ta trong cuộc sống hàng ngày bớt đi nổi lo sợ.
Đây là thiết bị thông minh, đặc biệt dành cho trẻ em, hoc sinh, phụ nữ mà khi gặp nguy hiểm có thể dễ dàng sử dụng. Thiến bị mang tên Wiso (Geco tên dành cho thị trường Châu Âu hay sao ý!).

Khi gặp nguy biến việc cần làm đầu tiên là đủ bình tỉnh để thổi cái tu huýt này. Tức khắc, 1 tiếng hú như kèn xe cảnh sát vang lên khiến bọn xấu giật mình & cũng sẽ thu hút những người xung quanh có thể giúp đỡ ta.
Đề sử dụng cái tu huýt này, đầu tiên ta cài đặt 1 cái app do nhà chế tạo yêu cầu ( tương thích iOS & Android), mở nguồn & kết nối Wiso với phone/tablet qua bluetooth. Sau đó, cài 3 số phone, email mà khi khẩn cấp ta có thể liên lạc được. Khi ta cần sự giúp đỡ, kích hoạt chế độ báo động bằng cách thổi hoặc nhấn chiếc nút duy nhất trên Wiso trong 2 giây. Tiếng hú vang lên, đồng thời Wiso sẽ tự động gọi điện, nhắn tin SMS gửi mail có chứa thông tin vị trí hiện tại của ta đến những người mà ta thiết lập từ trước.
Bằng cách dùng Google Map, họ sẽ lần nhanh ra địa chỉ GPRS mà Wiso vừa cung cấp để đến với ta nhanh nhất. Wiso sẽ tự động cập nhật mỗi 3 phút vị trí của bạn để người thân tìm kiếm ta chính xác hơn vì ta có thể bỏ chạy để tránh bọn xấu truy đuổi. Chưa hết, Wiso còn hỗ trợ ghi âm.



Wiso có dây đeo siêu dẻo nhưng rất chắc chắn. Có nhiều màu cho ta chọn, nặng 12g & xài viên pin CR 2 kéo dài đến 60 ngày. Giá khoảng $50 mua tại Amazon

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter