Một số loa Bluetooth đáng chú ý mùa hè này!

Monday, July 18, 2016

Minirig

_ Với công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất + với với hỗ trợ chuẩn aptX cho chất lượng nhạc cao nhất.
_ Có khả năng kết nối 2 loa Minirig với nhau cho ra âm thanh stereo hoặc tăng gấp đôi âm lượng.
_ Có khả năng nhớ đến 8 thiết bị & kết nối 2 thiết bị cùng lúc.
_ Hai đầu ra jack 3.5mm cho phép kết nối giữa 2 loa Minirig với nhau hoặc kết nối với loa siêu trầm (sub) hoặc kết nối với dàn hi-fi qua bluetooth receiver.
_ 2 jack 3.5mm làm việc như là cả âm thanh đầu ra & đầu vào cho phép tạo chuỗi dễ dàng & khả năng cấu hình khác nhau.
_ Thời lượng pin tốt nhất là 50 tiếng (volume thấp), 30tiếng 10 phút (volume trung bình) &10 tiếng (max volume)
_ Minirig còn là 1 viên pin sơ cua đủ sạc đầy cho 1 con dế iphone 6 Plus.
_ Công suất loa 15W. Driver lớn hơn loại thông thường đến 3 inch cho ra chất âm sạch sẽ tự nhiên & hiệu quả cao.
_ Có nhiều màu cho ta chọn lựa.
_ Mua tại Amazon với giá khoảng $190
Vifa OslO
Lần chạm mặt đầu tiên với OslO các giác quan của ta sẽ được đánh thức hoàn toàn. Quá đẹp! Chiếc loa di động Bluetooth của Vifa còn bao gồm 1 viên pin mạnh mẽ đi cùng với chất lượng âm nhạc tuyệt vời! Không khoe khoang, không giàu sang nhưng với sự mềm mại, quyến rủ, đầy màu sắc sống động đi cùng kết cấu chặt chẻ với vỏ bọc bên ngoài bằng len được lựa chọn & dệt cẩn thận của Kvadrat (nhà sản xuất hàng đầu Châu âu về vải sợi). Đây là thương hiệu đến từ vùng Bắc Âu - Đan Mạch
Có nhiều màu cho ta chọn. Giá bán khoảng $550 tại Amazon



Braven Balnace
Braven - thương hiệu loa đến từ Mỹ vừa cho ra mắt mã loa di động mới mang tên Balance, với thiết kế thanh mảnh và nhiều màu sắc nhưng đầy sức mạnh. Loa được tích hợp pin dung lượng cao và các công nghệ mới độc quyền của Braven.
Balance mang lại âm thanh giàu chi tiết, với công nghệ tái tạo âm bass ấm áp, tối ưu được đóng gói trong lớp vỏ chống nước tiêu chuẩn IPX7. Balance nhỏ gọn nên ta có thể dễ dàng mang Balance vào ba lô, túi thể thao hay túi xách hàng ngày để nghe nhạc ở bất kỳ đâu.
Với Boost Mode độc quyền của Braven, bạn có thể ngay lập tức tăng tối đa công suất của loa để phục vụ các bữa tiệc ở không gian rộng hay ngoài trời. Khi loa đang ở mức âm thanh cao nhất, bạn chỉ cần ấn và giữ đồng thời phím Power và phím + phía trên loa, Boost Mode sẽ được kích hoạt.
Balance có thể chơi nhạc liên tục 18 tiếng, có Boost Mode để tối đa công suất khi ở ngoài trời. Nó cũng được tích hợp mic chống ồn để đàm thoại và pin sạc 4000mAh có thể dùng làm sạc dự phòng cho smartphone hay table. Đồng thời loa cũng được trang bị công nghệ Bass Optimization của Braven để cho ra tiếng bass ấm áp ở mọi mức âm thanh.
Có thể mua tại Amazon với giá khoảng $85. Sải gòn cũng có nhiều chỗ bán!!!

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter