Mở rộng "kho" lưu trữ cho iPhone 6/6 plus - Sandisk iXpand Memory Case

Monday, July 4, 2016

Các dòng iPhone từ xưa tới giờ chẳng bao giờ có thẻ nhớ mở rộng kho lưu trữ như các hãng khác. Ngày nay, độ phân giải camera trên iPhone chất lượng tốt hơn nhiều cho nên việc chiếm bộ nhớ càng nhanh hơn. Giải pháp nhanh nhất là đưa toàn bộ dữ liệu lên "mây" của Apple. Hai là mua 1 ổ đĩa USB  mà nhiều hãng đã chế tạo dành riêng cho cái phone "quái chiêu" này!
Sandisk iXpand Memory Case là 1 phụ kiện ngoài việc bảo vệ máy không bị trầy trụa, va đập mà còn tăng thêm "kho" lưu trữ cho chiếc iPhone. Người thích công nghệ cũng không lạ gì khi nghe cái tên Snadisk - nhà sx chuyên thẻ nhớ, USB, ổ cứng, máy nghe nhạc M3...nổi tiếng.

Sandisk iXpand Memory Case được thiết kế với chất liệu nhựa cứng cáp bên ngoài còn bên trong là lớp cao su mềm có tác dụng giảm các va chạm gây chấn động để bảo vệ iPhone.
Chiếc case này được thiết kế vừa khít chiếc iPhone của ta không ảnh hưởng gì đến thao tác trong quá trình sử dụng máy. Có 1 vài thao tác đơn giản trước khi ta sử dụng cái case này. Đầu tiên ta cắm phần cổng sạc của iPhone vào cái case trước rồi sau đó mới tiếp tục lắp phần trên có từ tính vô.
Sau đó, cài đặt & kích hoạt phần mềm do nhà sx yêu cầu rồi dùng phần mềm này sao lưu hình ảnh, video vào ổ cứng được "đúc" phía sau lưng Sandisk iXpand Memory Case.
Không những "chứa" dữ liệu mà phần mềm còn cho phép ta tạo 1 thư mục "bí mật" & mã hóa dữ liệu bằng thuật toán AES 128 bit rất an toàn, chỉ khi nhập đúng mật khẩu thì dữ liệu mới hiện ra.
Có 4 màu cho ta chọn lựa trắng, xanh dương, lục lam & đỏ
Giá thì tùy theo dung lượng ta chọn 32GB: $60; 64GB: $100; 128GB: $130.
Ngoài ra còn có 1 module từ tính mà khi ta gắn vào phía sau của case này thì iPhone có thêm 1 cục pin dự phòng với dung lượng 1.900 mAh.

Xem & mua tại Amazon


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter