Bắt Drone có ý đồ xấu!

Monday, August 15, 2016

Việc chơi Drone thật là thú vị. Ta có thể điều khiển Drone thu thập hình ảnh, video đẹp từ trên cao, nơi mà ta khó hoặc không thể lên tới. Nhưng, với những người có ý đồ xấu có thể cho Drone xâm nhập vào nơi riêng tư, những khu vực cấm...chụp hoặc quay phim & ghê hơn thế nữa là biến Drone thành "cảm tử quân" đánh bom nơi bọn chúng mong muốn.
Từ đó, các công cụ tiêu diệt Drone cũng được các nhà nghiên cứu phát triển & chế tạo. Tiêu biểu nhất hiện nay là Battelle DroneDefender.

Battelle DroneDefender không gây tiếng nổ như các loại súng khác mà nó tiêu diệt sóng điều khiển từ xa của Drone. Đây đúng là 1 thiết bị độc đáo.
Sử dụng, khi phát hiện Drone (Flycam) bay vào vùng trời của ta. Ta chỉ việc hướng anten của Battelle DroneDefender về phía Drone đang xà quần trên đều của ta rồi bóp & giữ cò cho đến khi Drone rơi xuống đất vì bị DroneDefender phá sóng thành công.

Với kiểu dáng gọn nhẹ (nặng 6,8kg) với phạm vi hoạt động khoảng 400m. Thời gian khởi động nhanh dưới 0,1 giây, dùng pin sạc với thời lượng hoạt động liên tục 5 tiếng. gây nhiễu & phá sóng GPS/ISM đã thử thành công. Giá của nó không có vì không có bán ra bên ngoài vì hiện tại nó chỉ cung cấp cho các cơ quan an ninh của Mỹ.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter