Camera hành trình

Monday, February 9, 2015

Camera hành trình không còn là đề tài mới mẻ trong vài năm qua. Ngay khi có điều luật bắt buộc trang bị đối với các dòng xe thương mại kinh doanh vận tải hành khách, thì nhiều người sử dụng các dòng xe du lich cũng tự trang bị cho mình, không chỉ để ghi lại hành trình như 1 phóng sự, mà nhiều khi là 1 công cụ để bảo vệ chính mình.
Một trong những sản phẩm camera hành trình được các tạp chí công nghệ danh tiếng đánh giá cao hiện nay là DrivePro 200 của Transcend. Với ống kính f/2.0, góc quan sát rộng tới 160 độ phía trước, DrivePro 200 ghi lại tất những gì xảy ra trước & ngang đầu xe mà chủ xe có thể xem lại ngay trên màn hình 2.4 inch
Một tính năng được đánh giá cao bởi sự tiện lợi & hữu dụng nó là khả năng kết nối wifi hoặc USB 2.0. Với tính năng  này người sử dụng có thể xem ngay những hình ảnh vừa ghi được trên thiết bị qua điện thoại thông minh ở bất cứ đâu mà không cần load dữ liệu vào máy tính.
DrivePro 200 được phân phối chính thức tại Việt Nam, bán với giá 3,85 triệu đồng, và được tặng kèm thẻ nhớ 16GB Micro SDHC Class 10, đủ để ghi hình trong nhiều giờ liên tục.

Transcend
 
 
 
 

Comments

2 Comments

RSS

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter