Đèn pin tuyệt vời!

Tuesday, January 5, 2016

Thông thường, 1 chiếc đèn pin chỉ có 1 hướng chiếu sáng duy nhất. Nhưng với Stanley Satellite thì quá tuyệt vời, ta có thể biến nó thành 1 chiếc đèn đọc sách, đèn ngủ hoặc đèn dùng để sửa chữa những nơi mà nguồn sáng khác ta không thể...mang vào được. Một chiếc đèn pin đa năng đáng có trong ngôi nhà của chúng ta.

Với kiểu dáng lạ lùng, độc đáo khi nhìn lần đầu, tay cầm của nó chắc chắn rằng rất... chắc khi ta cầm. Phần đầu của đèn ta có thể bẻ lên bẻ xuống dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Nó được trang bị 3 tấm đèn LED tạo ra hình cánh quạt. Mỗi tấm có 8 đèn LED, và với 3 tấm như thế ta có 1 nguồn sáng rất mạnh lên đến 300 lumen.
Anh nào có xe hơi khi cần kiểm tra lúc trục trặc thì rất tiện, bởi ngay cái "chuôi" của đèn có từ tính nên chỉ cẩn "ịnh" lên nắp ca-bô là rảnh tay để làm việc.
Pin của Stanley Satellite có thể dùng liên tục đến 6 tiếng. Nó còn đảm nhiệm là 1 viên pin dự phòng cho smartphone. Sạc nó qua cáp USB đi kèm (có chức năng sạc trên xe hơi). Nặng khoảng 635g. Giá của nó khoảng 850K (40$). Có thể mua nó qua Amazon


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter