Loa Bluetooth đậm chất Mỹ - Fugoo Tough

Wednesday, January 13, 2016

Mùa xuân, mùa của sum họp, mùa của những chuyến đi. Sau 1 năm xa nhà bươn chải làm lụng kiếm sống, học hành ai ai cũng muốn quay về cùng với gia đình "ăn" cái Tết sum vầy, kỳ nghĩ quan trọng nhất trong 1 năm. Rồi lại có những chuyến đi. Người thì thích đong đưa chiếc võng sau hè dưới hàng cây, người thì thích lên vùng cao với bầu không khí mát mẻ ngắm... mây trôi, người thì thích nằm dài trên bãi cát trắng mịn đầy nắng gió nghe sóng vỗ...Và ở đó ta có thể nghe 1 bài nhạc yêu thích thì không còn gì bằng.
Chiếc loa bluetooth fugoo Tough là cái ta có thể nghĩ đến.


Cái nhìn đầu tiên cũng đủ cho ta thấy nó đậm chất "mẽo", hầm hố, chắc chắn & cường tráng so với những loa bluetooth khác. Việc kết nối rất dễ dàng, bởi nó kết nối không dây & có dây. Pin có thể xài lên đến 40 tiếng nếu ta để mức volume khoảng 50%. Nếu ta muốn biết lượng pin như thế nào thì sẽ có người trả lời cho bạn, bật Power: một giọng nam trầm vang lên “The Speaker is on”, còn nếu bạn muốn biết lượng pin, nhấn nút power thêm cái nữa, loa sẽ thông báo mức năng lượng, như “the battery is about a half” hay “the battery is about three quarter”. Hơn nữa, nó còn có speakerphone cho ta rảnh tay mà "tám" tha hồ. Nó chống nước bụi với chuẩn IP67.

Chất lượng âm thanh: 
Hiếm tìm thấy được một chiếc loa di động nào có được chất lượng âm thanh trong trẻo, độ chi tiết cao và cân bằng như Fugoo Style. Qua quá trình trải nghiệm và so sánh với nhiều mẫu loa khác, có những mẫu loa vì quá nhiều bass mà lấn hết các dải còn lại, chi tiết bị mờ nhạt đi khá nhiều, còn có những loa thì tiếng treble lại thô cứng đến xé tai thì Fugoo Style tỏ ra cân bằng áp đảo các đối thủ còn lại. Với điểm mạnh là hệ thống 6 driver đảm nhận những dải âm riêng biệt như 2 loa trầm, 2 loa trung cùng 2 loa treble mang đến âm thanh trọn vẹn đều toàn dải.
Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó. Vì thế, chỉ cần đơn giản đặt loa ở giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian.
Sở hữu âm bass rất căng và gon gàng, không quá bạo lực như các mẫu loa đồng hương đến từ Mĩ khác, các tiết tấu trầm làm nền cho bản nhạc vẫn được thể hiện rất đầy đặn và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến âm mid và âm treble. Với âm bass theo xu hướng này, những bản pop, bản nhạc trữ tình được thể hiện vô cùng tốt còn với nhạc mạnh như Hip hop hay EDM thì vẫn cần 1 âm sub bass mạnh hơn chút nữa.
Âm mid của Fugoo Style được thể hiện rất rõ ràng ở âm high mid, âm trung mang thiên hướng gần đến dải cao, chú trọng nhiều về các âm gió khiến cho vocal nữ được thể hiện rất ngọt ngào và da diết, cảm giác âm thanh mang lại là rất dễ nghe, vô cùng trong trẻo, chân thực và độ chi tiết cực kỳ cao, độ chi tiết tốt hơn rất nhiều mẫu loa di động cùng phân khúc.
Dải cao là một dải cực kỳ nổi trội của Fugoo Style với những mẫu loa di động khác chính bởi vì hãng đầu tư hẳn 2 loa treble riêng biệt mà không mẫu loa di động nào cùng tầm giá có, với màng loa treble chất lượng cao mang lại âm treble có khả năng lên cực kỳ cao. Thử một số bản nhạc, Fugoo Style cho âm thanh lên cao vút, những nốt gảy guitar nảy tanh tách cực đã tai.



Tính năng quan trọng nhất của loa chính là "tiếng nói" của nó. Bất kỳ cái loa nào cũng có ưu & khuyết điểm, kẻ khen người chê bởi nó là cảm nhận riêng của mỗi người. Hãy trãi nghiệm trước khi ta sở hữu nó.
Ở đây có bán 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter