"Súng" quay phim HD - Chinon Bellami HD1

Saturday, April 19, 2014

Thời gian gần đây, những chiếc máy ảnh KTS được thiết kế trở lại giống như những chiếc máy ảnh chụp bằng phim ngày xưa, và nó được gắn cho cái tên, máy ảnh mang phong cách "retro". Fuji, hiện là 1 trong những nhà sản xuất máy ảnh mang phong cách "retro" nhiều nhất.

Bạn là 1 tay quay phim chuyên nghiệp hay nghiệp dư, không quan trọng. Miễn sao, bạn thích cái kiểu "xa xưa" của những thiết bị từ thời hồng hoan của điện ảnh. Bạn đang săn tìm những máy quay phim KTS đi theo phong cách "retro", đúng như thế, thì Chinon Bellami HD1 sẽ làm bạn hài lòng.
Nó được sinh ra từ đất nước "trùm" về đồ KTS, Nhật Bản. Chinon Bellami HD1 là 1 camcorder được mô phỏng kiểu dáng và nguyên lý hoạt động theo "súng" quay phim thuở "xa xưa" cổ kính. Thay vì sử dụng phim 8mm như ngày xửa ngày xưa, thì nó dùng kỷ thuật số hóa video. Nó cho phép sử dụng nhiều thấu kính phổ biến nhất hiện nay, như các loại D/C/CS/M42. Việc tháo lắp "mớ" lens rời này cũng rất đơn giản nhờ vào phụ kiện tiếp hợp thấu kính tặng kèm (ta cũng được tặng kèm 1 lens 4mm 1.2).
Nó quay được chuẩn Full HD (1920 x 1080) với thời gian liên tục 80 phút/ 1 lần sạc. Dữ liệu sẽ được lưu vào thẻ nhớ SD.
Chinon Bellami HD1 hiện nay được chào bán qua mạng, nhưng giá của nó vẫn còn rất mắc, từ 16,7 triệu đến 18,9 triệu.



Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter