Xe đạp

Saturday, April 12, 2014

Phong trào xe đạp nhen nhóm từ lâu và đang nở rộ trở lại trong vài năm gần đây. Thị trường cho dân chơi xe đạp cũng muôn hình vạn trạng, đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích cũng như theo khả năng của cái túi tiền. Quan trọng, nếu có điều kiện tài chính và bắt đầu với bộ môn "đạp" xe đạp thì những chiếc xe như thế này cho bạn dễ dàng chọn lựa hơn là phải bắt đầu "ráp" từ đâu.

Genesis Croix De Fer: chiếc này có thể dùng leo núi, len lỏi trên đường mòn và trong thành phố vào những giờ cao điểm hoặc đi xa vài chục cây số. Tuy nhiên xe khá nặng không thích hợp cho những cuộc đua tốc độ nhưng nếu đó là cuộc đua off-road thì đó là lựa chọn thích hợp.
Giá: 15 triệu đồng. Xem tại đây


Pinarello FB Quattro: khi bạn leo lên & đạp chiếc xe này bạn sẽ quên đi cái giá của nó. Khung xe bằng sợi carbon vừa cứng vừa nhẹ, kết cấu dạng không cân xứng tạo nên nét đặc trưng cho dòng xe này. Đây là chiếc xe của tốc độ, là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc đua nước rút & đổ đèo. Nặng chỉ có 1,1 kg. Có nhiều khung phù hợp cho nhiều tạng người khác nhau 55 - 53 - 46cm
Giá: 78 triệu đồng. Xem tại đây
Stead Pinanacle Dolomite:
Giá: 23 triệu đồng. Xem tại đây
Stead Cube Agree GTC:
Giá 40 triệu đồng. Xem chi tiết tại  đây
Verenti Insight 105:
Giá: 33 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây
Douze Messenger: xe đạp là 1 trong những phương tiện giao thông có kiểu dáng biến hóa nhất. Và Douze Messenger là 1 minh chứng. Có thể chở bọn nhóc ở nhà đi chơi, đi siêu thị mua sắm cuối tuần. Khung xe bằng thép và có thể tháo rời 2 phần trước & sau ra nên rất dễ dàng di chuyển.
Giá: 60 triệu đồng. Xem tại đây



Comments

3 Comments

RSS
  1. Vì sao bạn nên siêu âm buồng trứng ? siêu âm có thể giúp bác sĩ phát hiện những bệnh lý khác về phụ khoa như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, chẩn đoán mang thai ngoài dạ con. Đặc biệt, có thể quan sát độ lớn của buồng trứng, đánh giá độ dày niêm mạc tử cung, chẩn đoán mang thai, kiểm tra sức khỏe sinh sản…>>>> Thực hiện siêu âm buống trứng phát hiện các bệnh lý nào ?

    ReplyDelete
  2. Phòng khám nha Khoa Đà Lạt sinh ra với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách an toàn và hiệu quả. Các dịch vụ nha khoa tại Đa khoa Phương Nam bao gồm từ cơ bản đến phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia chuyên nha khoa.>>>>Mắc các bệnh nha khoa nguy hiểm ra sao ?

    ReplyDelete
  3. Nghệ thuật win wwin là nghệ thuạt hay nhất, mời các bạn tham khảo các thông sau:>>>>Trồng răng nhai giá bao nhiêu tiền? có đắt không ?

    ReplyDelete

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter