Nâng cấp HDTV lên TV 4K

Monday, April 7, 2014

TV 4K (UHDTV - ultra hight-definition television) còn được gọi là TV siêu nét. 4K được hiểu là độ phân giải cao gấp bốn lần so với độ phân giải độ nét cao full HD - 1080p (1920x1080 pixel) - là một trong những tiêu chuẩn độ phân giải cao hiện nay. 
Hiện nay, dòng TV này đang có giá trên trời. Cho nên, dân mê công nghệ "nghèo" khó mà tiếp cận được. Vậy là, trong cái khó cũng ló ra được cái khôn mà dân chế tạo công nghệ làm ra, đó là sợi cáp Seiki U-Vision, đây là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất & rẻ nhất để biến cái HDTV nhà mình thành TV 4K.
Vị thiếu niên xuất anh hùng này là ai? Nó là 1 sợ cáp đặc biệt, giúp chuyển đổi nội dung số từ định dạng HD sang 4K để mang lại cảm giác giống như bạn đang xem cái TV siêu độ nét 4K.
Sử dụng thì đơn giản, chỉ cần cắm Seiki U-Vision vào đầu thu tín hiệu TH cáp hoặc đầu phát Bluray là có thể thưởng thức những bộ phim hay các chương trình TH tuy có chuẩn gốc là HD nhưng được phát đến chuẩn 4K.
Bí quyết của giải thuật xử lý tín hiệu hình ảnh nằm ở con chíp VTV-1222 của Marseillle Network. Khả năng của nó là chuyển đổi HD thành 4K ở dải tần 30GHz. Hình ảnh theo đó sẽ trở nên sắc nét, tươi sáng, trung thực, giảm nhiễu và ít bị "lag" nhất là khi chơi game HD.
Seiki U-Vision hiện đang được chào bán tại Amazon



Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter