Loa tí hon bằng gỗ

Saturday, January 17, 2015

Suy nghĩ lựa chọn & mua 1 món quà vào những dịp kỷ niệm của người thân trong gia đình & bạn bè thường làm cho ta có "1 sự đau đầu nhẹ". Yên tâm, ta đang sống trong thời công nghệ KTS phát triển như vũ bão thì không thiếu sự lựa chọn. Nhưng để tạo sự khác biệt khi ta mua là nó được xếp vào loại lạ & độc.
Motz Tiny Wooden Acorn Speaker là món quà được giới thiệu trong bài này. Motz Tiny Wooden Acorn Speaker là mẫu loa thuộc loại "xì trum" với hình dáng như hạt dẻ với chất liệu gỗ mơ thiên nhiên được làm thủ công hoàn toàn, và nó được sinh ra từ xứ sở của món Kim chi. Với kích thước 3 x 3 x 3,5 cm & nặng có 15g đúng chuẩn "xì trum".
Cách sử dụng thì đơn giản lắm. Chỉ cần cắm jack 3.5mm vào cổng Audio in của nó rồi đầu còn lại cắm vào cổng xuất âm thanh của bất kỳ thiết bị số nào như: laptop, smartphone, tablet, MP3 player...
Ta đẩy chiếc nút dạng cần gạt 2 hướng sang trái hoặc phải để chuyển về trước hay chuyển đến bản nhạc kế tiếp; ấn giữ lâu 1 chút thì sẽ tăng giảm âm lượng.
Nó còn có tính năng nghe radio. Công suất của Motz Tiny Wooden Acorn Speaker là 1,5W, dùng pin sạc tích hợp Lithium-Polymer 3,7V 180mAh với thời gian phát nhạc liên tiếp từ 5-10 giờ.Một món quà thật đẹp đây.

 
 
 
 
 
 
 
Nếu không cần nghe radio ta có thể chọn chú "cún" xinh xắn không khác gì Motz Tiny Wooden Acorn Speaker.
 
 
 Có thể tìm mua tại đây

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter