USB siêu đẳng về bảo vệ thông tin

Wednesday, January 7, 2015

Một ngày nào đó, anh Eldi lỡ đánh rơi cái USB chứa đầy thông tin dữ liệu quan trọng của cơ quan, lúc đó, anh chỉ ước gì có thể bấm cái nút từ xa để xóa toàn bộ dữ liệu quan trọng trong đó. Mơ ước để xóa dữ liệu trong cái USB từ xa vẫn còn...xa lắm, hãy để các nhà sáng chế thực hiện ước mơ của anh trong 1 tương lai gần nhé! Còn hôm nay, hãy bảo vệ thông tin quan trọng của anh với Cryptex USB Flash Drive để không phải mất ăn mất ngủ vì những thông tin quan trọng nằm chình ình trong cái USB.
Cryptex USB Flash Drive thiết kế mang phong cách của thời người hùng Spartacus. Chỉ khi nào ta xoay các vòng số đúng với mật khẩu của nhà sản xuất cung cấp thì ta mới có thể rút cái USB ra khỏi cái phần khóa bảo vệ.
Sử dụng thì quá dễ. Đầu tiên, ta phải nhớ dãy mật khẩu với 5 con số được in sẳn trong miếng lót bằng nhựa nằm ở đáy của ổ khóa. Muốn lấy USB ra, ta xoay các vòng số sao cho đúng với mật khẩu được cung cấp. Gắn lại, chỉ cần đặt USB vô ổ khóa và xoay các số cho khác với mật khẩu là xong. Hạn chế duy nhất là mật khẩu này không thay đổi được.
Cryptex USB Flash Drive có kích thước 6,5 x 2 x 2 cm, có dung lượng 16GB. Được bán qua các trang nước ngoài http://smartdecisionsint.com

Cryptex USB Flash Drive
 Cryptex USB Flash Drive
 Cryptex USB Flash Drive

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter