Tai nghe bluetooth

Wednesday, January 21, 2015

Tai nghe không dây thường chỉ được đề cao tính tiện dụng hơn là chất lượng âm thanh của nó, nhưng Stuff sẽ giúp ta tìm được bộ tai nghe phù hợp với màng nhĩ & cả màng...túi nữa.
Beast Studio Wireless
Dòng Beast của Dr Dre từ xưa đã được vào hàng "celeb" vì xuất thân từ dòng dõi của 1 lão làng về âm thanh kiêm tỷ phú danh tiếng.
Mẫu Beast này là chuẩn mực về sự thoải mái: miếng đệm mềm mại, ôm sát vào đầu, chắc chắc nhưng nhẹ. Nút hơi khó bấm 1 chút, kết nối bluetooth & khả năng cách âm tốt nhưng không kết nối NFC hay đei62u khiển bằng cảm ứng.
Cũng giống như các mẫu Beast, Dr Dre vẫn tập trung khai thác thế mạnh của âm bass. Nếu ta thích bass mạnh thì chọn nó. Chỉ có cái giá là để ta phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Giá 12 triệu, dành cho fan mê hàng hiệu.

Vibe Audio CVNDSH
Phiên bản đặc biệt của dòng tai nghe Fli Over Bluetooth của Vibe Audio đã được đổi lại tên theo tên người hùng xe đạp nước Anh Mark Cavendish hoặc "Mrk Cvndsh" như cách người hâm mộ vẫn thường dùng để gọi anh.
Mặc dù sử dụng hoàn toàn chật liệu nhựa nhưng nó cho cảm giác khá chắc chắn, hình dáng có góc cạnh đặc biệt nhưng lại cho cảm giác mềm mại & dễ chịu. Tuy nhiên khi đeo thì lại thấy không thoải mái lắm. Vòng xoay cũng không đủ
Với mức giá gấp đôi phiên bản gốc, chất lượng của phiên bản này cũng không nổi trội. Đôi lúc âm bị rít & méo, lộn xộn, thiếu chi tiết & độ nảy. Nhiều lúc stuff còn nghe thấy tiếng rít rít & tanh tách. Giá 7 triệu, dành cho fan mê xe đạp.
SMS Audio Sync by 50
Đối thủ truyền kiếp của Dr Dre, 50 Cent cũng là 1 nghệ sỹ kinh doanh thành công: anh đã bán cổ phần của mình tại thương hiệu đồ uống Vitaminwater với trị giá 100 triệu đô Mỹ
Cảm nhận bên ngoài khá rẻ tiền. Khi cầm trên tay , nó cứ phát ra tiếng kêu lách tách: điềm báo cho 1 thiết bị không có độ bền cao. Tấm ốp bằng mút mềm nhưng lại không thoải mái.
Không quá ngạc nhiên khi 50 Cent nhấn mạnh vào tiếng bass, điều đáng nói là âm bass lộn xộn, không có tinh năng cách âm & thiếu NFC. Thời lượng pin tốt nhưng với chất lượng phần cứng như vầy thì Dr Dre không phải lo gì hết. Giá 7 triệu.


Comments

One Comment

RSS

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter