Móc khóa đa năng tiện dụng thời công nghệ hiện đại _ GoKey

Saturday, July 26, 2014

Công nghệ hiện đại luôn mang đến cho ta nhiều điều bất ngờ, thú vị & quan trọng là nó giúp cho ta nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Với móc khóa GoKey ta sẽ làm được nhiều việc hữu ích, từ sạc pin, lưu trữ dữ liệu di động, tìm đồ vật thất lạc cho đến chụp ảnh từ xa , phát nhạc hay mở phim, chấp nhận hay từ chối cuộc gọi mà không cần dùng tay chạm vào màn hình cảm ứng của con điện thoại thông minh của mình. Và những tính năng độc đáo đó được tích hợp vào chiếc móc khóa thần kỳ này với giá rất hấp dẫn.
Hình dáng GoKey trông như 1 chiếc chìa khóa cách điệu rất xinh xắn, gọn nhẹ & cũng rất dễ mang theo bên mình d8e63 sử dụng mọi lúc mọi nơi như móc vào chìa khóa xe, chìa khóa nhà...
GoKey giúp ta xài smartphone thêm khoảng 2 giờ với tư cách là pin "sơ cua".
GoKey còn là ổ USB cho ta lưu trữ dữ liệu với mã hóa bằng mật khẩu giúp ta an toàn khi dữ liệu rơi vào tay bọn xấu.
Sau khi được kết nối với smartphone qua Bluetooth, GoKey sẽ giúp ta tìm kiếm smartphone bị thất lạc đâu đó, hoặc vượt quá tầm kiểm soát của ta trong phạm vi lên đến 30m. Chỉ cần kích hoạt phần mềm là ta dễ dàng tìm ra smartphone thất lạc. Ta có thể dùng GoKey để ra lệnh cái điện thoại phát nhạc để định vị nhanh hơn. Phần mềm tặng kèm còn lưu lại được tọa độ GPS lần cuối cùng của GoKey để ta thuận tiện tra cứu trên bản đồ trực tuyến.
Không chỉ dừng ở đây, GoKey còn cho phép ta thực hiện nhiều tác vụ thông dụng mà không cần móc cái đt ra khỏi túi, chẳng hạn như chụp ảnh từ xa, phát nhạc, mở phim, thay đổi các slide thuyết trình bằng Powerpoint, chấp nhận hay từ chối cuộc gọi.
GoKey có 2 màu trắng & đen, có đầu cắm hỗ trợ cả chuẩn Lightning và micro USB, tương thích tốt với các mẫu iPhone 5, smartphone dùng HĐH Android/ WP hoặc laptop / desktop dùng HĐH Windows/ MacX.
Dự kiến đầu 2015 GoKey sẽ có mặt trên thị trường. Ngay từ bây giờ ta có thể đặt hàng sớm để được ưu đãi, truy cập trang web GoKey. Loại 8GB giá 1,5 triệu đồng, 16GB giá 1,7 triệu đồng, 32GB giá 1,9 triệu đồng. Phí vận chuyển quốc tế khoảng 210.000 đồng.
Một món quà công nghệ đáng có nhỉ!
Scroll để thấy hình ảnh của GoKey

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Clip đây

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter