Bộ ống thở, chân vịt & bộ đồ lặn

Thursday, July 3, 2014

Ống thở Scuba Pro Spectra Dry.
Một ống thở rẻ tiền sẽ làm hỏng chuyến thám hiểm của ta vì ta không thể hít thở tự do. Ống thở này có 1 phần khớp dạng ruột mèo linh hoạt giúp phần miệng ngậm được giữ thoải mái tại chỗ, ta có thể hít thở cả khi dưới nước hoặc trong trạng thái lơ lửng trên mặt nước. Ta có thể mua chiếc Spectra tiêu chuẩn giá 750 ngàn có 1 đầu "semi-dry"  sẽ tránh được những bọt nước bắn trên bề mặt.
Xem & mua tại Amazon
Giá: 1,1 triệu đồng

Chân vịt Mares X-Stream
Chân vịt của X-Treams với thiết kế dạng mở, chất liệu cao su tổng hợp mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa 2 yếu tố: sự thoải mái & sức mạnh. Ta cũng có thể chọn loại bằng chất liệu cứng hơn giúp ta bơi dưới nước nhanh hơn, tuy nhiên mẫu thiết kế trên đã được giải thưởng của X-Streams vì giúp người lặn đạt tốc độ cao nhất với sức lực bỏ ra ít nhất, nó cũng khiến các chú hải cẩu tưởng bạn là đồng loại của chúng.
Giá: 3,1 triệu đồng
Mua tại Amazon
 
Bộ đồ lặn Fourth Element
Các bộ đồ lặn của Proteus luôn nổi tiếng với chất liệu cách nhiệt & linh hoạt cao. Ban đầu khi mặc hơi khó 1 chút nhưng mặc vào rồi ta sẽ cảm thấy rất thoải mái. Chất liệu cao su tổng hợp có độ dày 5mm lý tưởng khi lặn ở các vùng biển châu âu. Còn ở các quốc gia nhiệt đới ta chọn bộ này dày 3mm. TẠi vùng biển lạnh dưới 15 độ, ta sẽ cần bộ sem-drysuit hoặc thậm chí bộ drysuit.
Giá 7,5 triệu đồng.

Kính lặn Tusa Freedom Ceos Mask
Để chọn kính lặn hoàn hảo  cho các chuyến lặn biển là chịu khó thử ở 1 số cửa hàng bán đồ lặn. Nếu không có điều kiện thì ta chọn cái kính này vì nó được đánh giá là thoải mái nhất với mọi khuôn mặt khác nhau. Chất liệu silicon siêu mềm & thiết kế cho phép ta có được góc quan sát rộng
Giá: 1,8 triệu đồng
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter