Vietsopetro - Hồ Tràm hè 2014

Tuesday, July 15, 2014

Không có kế hoạch cho hè này, nhưng "người tính không bằng trời tính", rốt cuộc cũng được đi đến cái nơi mình thích nhất, biển. Vậy là quá đủ quá vui cho mấy nhóc, được thỏa thích tung tăng trong làn nước trong xanh cùng với làn gió tinh khiết mà cái đất Sài gòn chật chội ồn ào không thể có.  Hết Nha Trang rồi đến Phan Rang giờ lại thêm Vũng Tàu, và quan trọng hơn là được đi cùng với anh em, người thân trong gia đình. Và nay mai người cuối cùng còn lại cũng quay về nơi xuất phát để tiếp tục "cày".
Biển Vũng Tàu quá quen thuộc với người Sài gòn, thứ 7 cuối tuần ra chiều chủ nhật dìa, hay không có thời gian thì sáng đi chiều dìa luôn. Giờ lại có thêm đường cao tốc nên khoảng thời gian ra VT càng nhanh hơn, và không bị kẹt xe trên đường về như ngã 3 VT, cầu Đồng Nai, Suối tiên...
Viết 1 vài cảm nhận khi lưu trú tại khu Hồ Tràm thuộc Bà rịa. Chọn Vietso Petro thay vì Hồ tràm Osaka cũng bỏi cái hồ bơi lớn vì đám con nít khá đông.
Đường vào ks và sảnh đón khách rộng mênh mông.

 
 
 
 

Về phòng ốc phải nói đẹp, tốt, rộng rãi và đầy tiện nghi.


 
 
Hồ bơi, bãi tắm và phong cảnh đẹp.
Buổi trưa khi đến, trời âm u và chuyển mưa.
 
Hồ bơi mênh mông
 
Bãi tắm bao la vùng trời.
 
 
Cây xanh, bãi cỏ nhưng chưa nhiều so với mặt bằng rộng lớn của ks
Nếu như, khách sạn này không có cái lỗi sẽ nói sau thì nó sẽ là nơi lưu trú ngắn hoặc dài ngày thú vị để ta cùng gia đình thư giản, vui chơi trong những ngày hè hay tránh xa khói bụi ồn ào nơi phố thị.
Theo cá nhân suy đoán mà cũng chẳng tìm hiểu gì thêm, thì cái tên Vietso Petro ít nhiều cũng dính dáng đến nhà nước, mà chắc là có liên quan đến tập đoàn dầu khí. Cho nên, nhân viên toàn nói giọng miền Bắc. Miền nào cũng là người Việt, mà nhân viên ở đây không thân thiện thiếu hẳn nụ cười khi gặp hay giao tiếp với khách lưu trú. Và nhân viên thì có vẻ thiếu so với quy mô của khách sạn, nên có việc cần là khó mà thấy. Điển hình, khi tới nơi gia đình ra hồ bơi cho bọn trẻ tắm trong khi chờ nhận phòng, tới giờ ăn muốn gọi vài món cho bọn trẻ ăn lót dạ thì không có ai trực ngoài nhân viên cứu hộ. Hỏi các anh thì: "anh vào nhà hàng gọi trong đó". Nhà hàng cách hồ bơi khoảng 50m, vào gọi xong và chờ 30 phút, theo lời nhân viên "dặn dò". Sau 30 phút, chưa thấy, nên người nhà sẳn vào xin nước sôi pha sữa cho em bé sẽ hỏi thăm xem sao. Khi trở ra, người nhà nói đồ ăn đã nằm trên xe phục vụ nhưng không ai đẩy ra cả. Và sau vài phút thì xe thức ăn cũng ra tới.
Đói quá nhào vô thôi!
Trong phiếu ăn sáng là 6 giờ 30 mở cửa, nhưng đến gần 7 giờ vẫn chưa mở. Lúc đó khách cũng tập trung kha khá nên nhà hàng mở. Vào trong thì thấy cũng nản, nhân viên chỉ có 1-2 người, thức ăn chưa đầy đủ trên quầy. Trong khi ăn thì cũng nhân viên đó mới từ từ đẩy thức ăn ra. Trong họ không thấy 1 sự khẩn trương nào. Khoảng hơn nửa tiếng sau thì mới có thêm vài nhân viên xuất hiện. Mình làm vài món cộng với cafe là xong, ngồi tám với người nhà cho vui và cũng không muốn để ý đến sơ sót này của ks nữa. Thức ăn khá phong phú đảm bảo cho cái bao tử sau 1 đêm ngon giấc.
Nếu như, ks làm tốt công tác phục vụ khách tốt như đẳng cấp sao mà Vietso Petro mang thì đây là nơi lý tưởng để ta & người thân lưu trú dài dài. Và so với tầm giá thì những ks ở bãi Vũng tàu không sánh được bởi khung cảnh, phòng ốc, hồ bơi.. rộng lớn & đầy tiện nghi nơi đây.
Tạm biệt mùa hè, tạm biệt những người thân yêu. Mong 1 mùa hè sang năm. 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter