Đồ chơi cho trẻ đi biển

Thursday, July 24, 2014

Cứ vào hè mọi người lại khoác ba lô lên đường tìm cho mình 1 nơi yêu thích nhất để xả mọi ưu phiền, áp lực, căng thẳng và cả bụi bặm nơi phố xá. Có người chọn những vùng cao nguyên nơi có khí hậu mát mẻ, người quay về vùng đồng bằng nơi có những cánh đồng lúa xanh rì bạt ngàn hay những vườn cây ăn trái nặng trĩu trên cành và với gia đình mình thì luôn luôn chọn biển làm nơi lưu trú. Thật vậy, bọn trẻ luôn hứng thú khi nghe tới biển nơi mà chúng vọc, ngụp lặn dưới nước hàng giờ mà không hề biết mệt & chán.
Để cho cuộc vui càng thêm vui ta nên "chịu khó" mang theo đồ chơi cho trẻ. Bộ xúc cát luôn hiện diện trên bãi biển, rồi các khẩu súng bắn nước...nhưng với chất lượng của hàng Ba chiếc Tàu thì với 1 hay 2 lần là hỏng hoặc thậm chí sau khi rời biển ta cũng bỏ nó lại cho nhân viên ks "vứt" vào thùng rác dùm.
Nerf Super Soaker Barrage & Tri Strike
Khẩu súng nước này hình dáng như 1 chiếc nỏ, dung tích chứa được 4 lít, 3 chế độ bắn khác nhau, dòng nước có thể bắm xa đến 11,5m (dành cho những cú bắn tỉa), ở cự ly gần ta chọn chế độ bắn 3 luồng nước để hạ gục đối phương.
Giá: 600.000 đồng/ 700.000 đồng. Ta có thể mua nó tại Amazon

 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter