Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số - Digital Signage

Friday, October 10, 2014

Bài viết này tặng...bà "nhà" vừa có công việc mới tại công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Tương Lai (Future Tech Co.,LTD). Hiện công ty là đối tác B2B của Samsung
Khi bước vào 1 khách sạn sang trọng, khu thương mại cao cấp, sân bay hay ở trung tâm thành phố...thì điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của ta là những màn hình lớn hoặc cực lớn nằm ở những nơi dễ nhìn thấy nhất hoặc được đặt ở những vị trí "đắc địa" mà chủ đầu tư luôn ưu ái cho nó.
Quảng cáo là cầu nối nhanh nhất giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Và trong thời bùng nổ công nghệ số, công việc quảng cáo càng dễ dàng hơn nhanh hơn & chuyên nghiệp hơn.
Với bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số (Digital Signage) là phương thức hiển thị nội dung quang cáo thông qua các sản phẩm số: LCD. LED, LFD, Kiosk thông tin v.v. Với ưu điểm là tối ưu việc giao tiếp qua lại giữa công ty bạn & khách hàng, cung cấp mau chóng kịp thời, quản lý thông tin từ xa qua các phần mềm chuyên dụng. Digital Signage giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng hiệu quả đưa thông tin đến khách hàng.
Digital Signage được sử dụng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: truyền thông & quảng cáo, giáo dục, vui chơi giải trí, du lịch - khách sạn, chăm sóc sức khỏe, chính phủ, hội chợ - triển lãm, bảo tàng, rạp hát, sân vận động, siệu thị, ngân hàng.
Có mặt tại sân bay...

digiatal signage việt nam
Mua sắm...
digital signage
Khách sạn...
digital signage
Hướng dẫn thông tin...
digital signage
 digital signage
Ngân hàng...
digital signage
Menu điện tử
digital signage
Mac Donald & KFC đổi mới bằng cách sử dụng màn hình LED Samsung. 600 cái trên 100 cửa hàng của KFC tại Việt Nam.
_ Dễ dàng lắp đặt
_ Tiết kiệm chi phí
_ Chi phí bản quyền thấp
Digital Signage
Bảng tương tác thông minh
Màn hình LCD tương tác là phương thức tốt nhất để tích hợp văn bản, video, bài thuyết trình, website, hay các nội dung KTS khác trong mỗi bài học. Các màn hình cảm ứng của công ty MTV Kỹ Thuật Tương Lai hoàn hảo với việc chạm, viết hoặc cử chỉ của bất kỳ đối tượng

Bục thuyết trình thông minh
 
Với trí thông minh "tuyệt đỉnh", con người ngày nay đã & đang chế tạo những sản phẩm thông minh để phục vụ lại cho chính bản thân mình & đồng loại. Giờ, ta chỉ có thể làm 1 điều duy nhất là "tận dụng" công nghệ thông minh vào đời sống hàng ngày, bắt nó, sai khiến nó phục vụ cho mọi nhu cầu mà ta mong muốn.
Bài viết này chỉ mang tính khái niệm về công nghệ bảng quảng cáo KTS. Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ trực tiếp công ty  để được tư vấn đúng với nhu cầu sử dụng với giá thành cạnh tranh nhất, tiết kiệm nhất.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Tương Lai (Future Tech Co.,LTD)
Địa chỉ: số 20, đường số 4, khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
ĐT: 08 66810833
Website: http://futuretech.com.vn/

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter