VAIO® Tap 12 Tablet PC - kẻ đối đầu Surface Pro 3

Thursday, October 23, 2014

Vaio là thương hiệu máy tính nổi tiếng của đại gia đình Sony, nhưng hãng này đã bán cho quỹ đầu tư JIP đồng hương Nhật Bản hồi đầu năm 2014. Giờ đây, Vaio tái xuất giang hồ với công ty mới Vaio Corporation.
Ngày 6/10 vừa qua, tại hội nghị Adobe MAX 2014 ở L.A (Mỹ),Vaio đã giới thiệu mẫu tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời, và đối thủ của nó chính là Microsoft Surface Pro 3 với cấu hình ngang ngửa nhau.

Tablet Vaio có màn hình 12,3 in, độ phân giải 2K (2560 x 1704 pixel), chạy con CPU core i5, hệ điều hành Windows 8.1 & hỗ trợ bút stylus.
Vì là sản phẩm hướng đến việc thay thế hoàn toàn laptop nên chiếc máy tính bảng này được trang bị thêm phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad cảm ứng, với thiết kế nam châm hút vào phần màn hình. Ngoài ra bút cảm ứng cũng là phụ kiện không thể thiếu và có lẽ sẽ là chiếc bút cảm ứng siêu nhạy của hãng N-Trig. Máy có đến hai cổng kết nối USB 3.0 và khá nhiều công xuất tín hiệu màn hình như các cổng mini DisplayPort, HDMI, tai nghe 3.5mm, thẻ nhớ SDXC và cả mạng LAN Gigabit. 
Tablet Vaio được bán ở Nhật với giá 200.000 yen (khoảng 38 triệu đồng). Nhưng, nó sẽ được "xuất ngoại" sang Mỹ và có giá rẻ hơn để cạnh tranh với Surface Pro 3 (1.019 USD) có cấu hình ngang nhau.
Vậy là, Surface Pro 3 có cái để mà lo rồi đấy!

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter