HooToo TripMate Elite - hữu ích, độc đáo 4 in 1

Saturday, October 25, 2014

Công nghệ số luôn mang đến những điều bất ngờ, và không muốn nói "quá" khi nói về phụ kiện 4 trong 1 này bởi nó quá hữu ích & quá độc đáo dành cho những ai hay...đi. Thiệt đó, HooToo TripMate Elite là 1 viên pin sơ-cua dung lượng cao, bộ sạc điện cắm trực tiếp vào ổ điện ở bất cứ nơi nào ta đến, chức năng Wifi, và còn là ổ đĩa cứng không dây cho smartphone hay tablet.
Lần đầu tiên nhìn thấy HooToo TripMate Elite ta sẽ thấy nó dễ thương "thì thôi", nhỏ đến mức nằm gọn trong lòng bàn tay của mấy "chị em" luôn đó. Có nghĩa là, nó không bao giờ chiếm chổ trong ba lô, túi xách của ta.
Giờ ta nói về khả năng làm việc HooToo TripMate Elite. Với sức chứa 6000 mAh nó có thể sạc nhanh các thiết bị của ta, từ smartphone, tablet, camera, máy nghe nhạc MP3...và có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc. Sạc đầy smartphone 2-3 lần & giúp gia tăng thời gian sử dụng tablet 4-8 tiếng. Nó có 4 đèn báo tình trạng pin tương ứng với 4 mức pin, 25%, 50%, 75% & 100%. Chỉ cần nhấn nút Battery Level là biết ngay, nếu ấn giữ lâu thì sẽ tắt nguồn HooToo để tiết kiệm pin.

sạc không dây
HooToo còn là bộ sạc cho smartphone, tablet có thể gắn trực tiếp vào ổ điện với 2 cổng sạc (cổng Output 1A dành cho smartphone & các thiết bị lưu trữ gắn ngoài & cổng Output 1A/2.1A dành cho tablet). Cổng Input dùng để sạc pin cho chính bản thân HooToo với cáp USB đi kèm.
bộ sạc cho smartphone & tablet

Khi đến nơi không có Wifi mà chỉ dùng Internet cố định với mạng LAN truyền thống ta không cần phải lo lắng gì, bởi HooToo có thể biến mình thành bộ định tuyến bỏ túi (portable Wifi router). Chỉ cần gắn cáp LAN vào cổng Ethernet của HooToo. Vậy là, nó trở thành điểm truy cập Internet không dây (Acess Point) để cho smartphone & tablet hoạt động.
bộ sạc dự phòng
Và tính năng hấp dẫn của HooToo chính là ta biến nó thành ổ đĩa cứng gắn ngoài không dây dành cho smartphone & tablet. Cách sử dụng thì đơn giản. Đầu tiên, gắn ổ USB hay ổ cứng gắn ngoài vào cổng USB Storage, sau đó, tải  & cài đặt phần mềm chuyên dụng dành cho smartphone & tablet.
Thông qua kết nối Wifi mà HooToo cung cấp & công nghệ điện toán đám mây cá nhân tích hợp, HooToo trở thành 1 ổ cứng không dây rất tiện dụng. Nói cho dễ hiểu, ta có thể dùng smartphone hay tablet để mở mọi dữ liệu được lưu trữ trong ổ cứng này mà không cần cáp truyền dữ liệu (biến nó thành thẻ nhớ như của chính smartphone hat tablet vậy).
Có 2 màu trắng & đen cho ta chọn. Có túi đựng đi kèm làm bằng len cao cấp.
Giá hiện tại đang giảm giá tại Amazon là 46 USD. Bảo hành 1 năm.
router wifi
 4 tính năng trong 1 pin sạc dự phòng
 
 phụ kiện cao cấp dành điện thoại & máy tính bảng
hàng xách tay cao cấp
 phụ kiện dành cho người hay đi du lich

Comments

One Comment

RSS

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter