Chiếc điện thoại tí hon nhất thế giới - inWatch Z

Monday, November 24, 2014

Tới thời điểm này inWatch Z được xem là chiếc là điện thoại nhỏ nhất thế giới. Không như những smartwatch làm việc phải thông qua kết nối với smartphone hay tablet, inWatch Z làm việc 1 cách độc lập như 1 chiếc điện thoại vậy, nó có thể nghe gọi, nhắn tin SMS, check mail, lướt Facebook v.v. thông qua kết nối wifi và "mần" luôn việc quay phim chụp ảnh.
Dĩ nhiên, cấu hình inWatch Z không thuộc loại khủng, nhưng những gì nó làm được thì rất đáng để trân trọng, đáng có và không đụng hàng.
"Thân thể" bên ngoài được làm bằng nhôm cao cấp, dây đeo bằng nhựa dẻo bền chắc. Chỉ số IP57 thể hiện việc chống thấm nước tốt & mặt đồng hồ được làm bằng đá saphire. "Nội tạng" thì được trang bị có chip lõi kép MTK6572 tốc độ 1,3Ghz, màn hình 1 điểm 1,63 in với độ phân giải tối đa 240 x 240 pixel. Bộ nhớ trong 8GB, RAM 1GB & xài HĐH Android Kitkat 4.4.2

inWatch Z xài micro SIM card (chỉ hỗ trợ GSM) mạng 2G, máy ảnh 5MP, microphone & loa tích hợp, Bluetooth 4.0, GPS, Wifi & pin sạc gắn trong 580 mAh với 5 giờ thoại liên tục & chờ khoảng 1 tuần.
Nó có kích cỡ 6 x 4 x 1,2 cm, dây đeo dài 17cm và nặng 95g. Được bảo hành 1 năm trên toàn cầu. Phụ kiện đi kèm 1 cáp sạc micro USB, 1 USB adapter, 1 công cụ lấy sim & sách hướng dẫn nhanh. Giá hiện tại khoảng 6,2 triệu đồng.
smartswatch siêu nhỏ
 inwatch Z smartwatch tí hon
Ta có thể mua inWatch Z tại  http://www.amazon

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter