Tay Game Bluetooth có cả touchpad - ipega PG-9028 Bluetooth Joystick

Saturday, November 8, 2014

Với các gamer việc sử dụng tay game trên máy tính là điều hiển nhiên. Vậy khi chơi trên smartphone thì sao? Khó chịu, không linh hoạt, kém nhuần nhuyển khi lướt trên smartphone. Sau 1 thời gian vẫn không khắc phục được những khó khăn trên thì vẫn còn cách khác, trang bị cho mình 1 tay game không dây. Và iPega Wireless Bluetooth Controller Gamepad Joystick là tay game bạn cần và sẽ thích sau khi thấy & sử dụng nó.

iPega có đầy đủ các nút tiêu chuẩn thường thấy trên các tay game không dây dành cho smartphone: 2 cần gạt (1 bên trái & 1 bên phải), 4 phím mũi tên trên/dưới/trái/phải, 4 nút chức năng A/B/X/Y, 2 nút Select (lựa chọn) & Start (bắt đầu chơi) & 4 nút chức năng L1/L2/R1/R2 phổ biến.
iPega có cả nút HOME để về nhanh trang chủ hoặc menu chính của game, các nút tăng giảm âm lượng/ phát/ tạm dừng/ về trước/ tiếp theo. Đèn báo tín hiệu Bluetooth, đèn báo sạc pin. nút Reset & đặc biệt là Touchpad 2 inch giúp ta chơi được những game vốn chỉ dành cho PC.
hàng nhập
 
 
iPega PG-9082 có kích thước 15,5 x 9 x 5,5 cm, giá đỡ  có thể giữ chặt smartphone có màn hình lớn đến 6 inch, nặng 190g, tương thích tốt với nhiều thiết bị hỗ trợ Bluetooth 3.0 chuẩn, kể cả Tivi Box (chạy HĐH Android từ 3.2, iOS 4.3 trở lên), xài luôn cho Laptop/ Desktop với HĐH XP/7/8.
Đi kèm là cáp sạc USB, pin sạc 380mAh với thời gian chờ lên đến 20 giờ (2 giờ là sạc đầy), kết nối không dây với smartphone & tablet đến 10m
joystick cho điện thoại
amazon
 tay game cho game thủ
 
joystick cho smartphone tablet
Hiện sản phẩm được bán trên các web nước ngoài, điển hình là http://www.amazon.com với giá 39,99 USD.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter