Camera hành trình đến từ hãng phim danh tiếng KODAK

Friday, November 7, 2014

Những cuộc phiêu lưu của ta ngày nay đều được ghi lại như 1 minh chứng cho những kỷ niệm 1 thời nhờ các công nghệ số tiên tiến. Và Kodak, 1 hãng phim nổi tiếng thế giới đã cho ra đời 1 camera hành trình mới nhất - Pixpro SP360 tiến tiến nhất của hãng dành cho người sử dụng thích quay thích chụp mọi lúc mọi nơi.
Pixpro SP360 mới đi kèm với những tính năng của một thiết bị camera hành trình chuyên dụng như khả năng chống sốc, chịu đựng ở nhiệt độ khắc nghiệt hay chống bụi bẩn và chống nước theo chuẩn IP6X và IP5X. Thiết kế của chiếc Pixpro SP360 của hãng Kodak có kiểu dáng vuông vức với kích thước tổng thể lần lượt là 41.1x50x38 mm, trọng lượng nhẹ chỉ 103g. Đặc biệt hơn, theo thông tin từ hãng sản xuất, chiếc camera này có thể hoạt động tốt ngay cả trong môi trường có nhiệt độ -10 độ C hay sau khi người dùng vô tình làm rơi máy từ độ cao 2 m.

camera quan sát
 camera gắn cho xe hơi
 camera cao cấp cho xe hơi
 camera cho dân hay đi du lich

Cảm biến 16 megapixel trên Kodak Pixpro SP360 hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/30p ở định dạng MP4. Mẫu camera hành động này cung cấp 5 chế độ ghi hình khác nhau bao gồm front (góc quay 212 độ), dome (dạng vòm), panorama 360 (toàn cảnh 360 độ), top/bottom split-screen (hiển thị song song hình ảnh 180 độ phía trước và 180 độ phía sau). Bên cạnh khả năng ghi hình với nhiều lựa chọn góc quay phong phú, Kodak Pixpro SP360 còn hỗ trợ chụp ảnh với tốc độ 10 khung hình/giây, ghi hình tua nhanh thời gian (time lapse) và chế độ dò tìm chuyển động. Với kết nối Wi-Fi tích hợp, Kodak PIXPRO SP360 còn cho phép người dùng các thiết bị iOS/Android hay Mac/PC để điều khiển từ xa thiết bị, hỗ trợ công nghệ NFC, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD/microSDHC lên đến 32GB. Pin có dung lượng đủ cho người dùng có thể chụp được hơn 350 tấm hình và có thể quay video có độ phân giải 1080p lên đến 160 phút.
 
 
 
Hiện Kodak Pixpro SP360 hiện đang bán tại nhiều trang nước ngoài, điển hình trang http://www.bhphotovideo.com với giá 399 USD.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter