Đồng hồ thương hiệu NOOKA

Tuesday, September 2, 2014

Thiết kế & chế tạo ngày nay không có điểm dừng, nó luôn mang lại cho thế giới sự ngạc nhiên, thèm muốn không cưỡng lại được. Chiếc đồng hồ Nookrono của hãng Nooka là 1 điển hình. Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc đua vào không gian những thập niên 60. Với khuôn mặt tròn, lớn, dễ dàng hút ánh mắt của ta, thay vì đánh dấu thời gian bằng những con số nó được thay bằng những đường chéo, và chắc chắn rằng, ta cũng sẽ làm quen nhanh với nó hơn là mẫu đồng hồ Movado.
Với 48mm cho đường kính của khuôn mặt và dày 11mm, dây đeo với chất liệu silicon và khóa được làm bằng thép không gỉ. Có thể tìm thấy NOOKA tại đây https://www.indiegogo.com
Nookrono Multi chỉ sản xuất giới hạn 500 cái, giá 250$









 

Nookrono Steel chỉ sản xuất giới hạn 500 cái, giá 500$










Nookrono Night chỉ sản xuất giới hạn 250 cái, giá 500$










Nookrono Gold chỉ sản xuất có 10 cái, giá 5,000$ (mặt kính sapphire crystal, vàng 18-karat cho vỏ & dây của đồng hồ)










Kích cỡ












Sành điệu, cá tính













Tìm hiểu chút về công ty NOOKA
NOOKA là một công ty thiết kế thời trang ở New York được thành lập bởi nghệ sĩ / nhà thiết kế Matthew Waldman. Họ được biết đến với những chiếc đồng hồ được chế tác nổi bật cá tính và đầy ắp sự tinh tế. NOOKA đang liên tục đi tiên phong trong nghề của họ, thể hiện quá trình trực quan với các đối tượng vật lý. Các đặc tính của NOOKA là ngôn ngữ phổ biến, hướng dẫn việc tạo ra sản phẩm với chức năng nâng cao và một triết lý kỹ thuật tiến bộ. Công việc của NOOKA đã có một tác động rất lớn vào thế hệ trẻ, tạo ra một sự quan tâm lớn hơn trong cả thiết kế công nghiệp và ngôn ngữ học.













(DC Ng lược dịch)

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives