Case (ốp lưng) UAG - chiến binh thực thụ

Sunday, May 10, 2015

Với người "lắm tiền nhiều của" thì việc vô tình hay cố ý làm hư hỏng chiếc smartphone hay table có giá trị ngấp nghé 20 triệu đồng, quá đơn giản, mua cái mới. Với người ít tiền, phải tích cóp sau bao tháng năm để có 1 chiếc smartphone hay tablet như ý thì việc bảo quản nó như thế nào để tránh trường hợp ôm nó mà khóc ròng.
Trên thị trường thì các ốp lưng (case) cho smartphone & tablet thì nhan nhãn. Dỏm có, fake có, xịn có, rẻ có, mắc có. Nhưng để an toàn 99,99% thì phải chọn mặt gửi vàng đúng hàng, đúng hiệu.
Thương hiệu UAG (Urban Amor Gear) là cái tên đáng quan tâm.
Sản phẩm của UAG được chế tạo từ những chất liệu cao cấp với khả năng chống trầy & chịu được va đập cực tốt. Bốn gờ của cái case này có tác dụng bảo vệ cái phone/tablet khi rơi ở độ cao khoảng 1,2m, cho dù mặt tiếp đất là phía trước hoặc phía sau.
UAG được cấp "chứng nhận" đạt chuẩn của quân đội. Với 26 lần rơi rụng liên tiếp mà không trầy xước hay hư hỏng gì hết. Màn hình cảm ứng của phone/tablet vẫn mượt mà khi sử dụng.

Nó có rất nhiều màu sắc, xài được cho hầu hết các phone/tablet tiếng tăm hiện nay. sắp tới UAG còn có ốp cho các dòng Surface Pro của Microsoft nữa. Và 1 điều quan trọng là khi ốp vỏ bảo vệ của UAG vào phone/tablet yêu quý của mình, nó không mất đi vẻ đẹp vốn sẳn có mà còn tạo cảm giác chắc chắn đầy phong cách. Giá khoảng 40$, xem tại http://www.urbanarmorgear.com
UAG case
iPhone 6
iPhone 6

iPhone 6

iPhone 6 +
iPhone 6 +

iPad Air 2
iPad Air 2

iPad Air 2

Samsung S6
Samsung S6

Samsung S6


Comments

One Comment

RSS
  1. Chuyên ốp lưng bao da: http://www.thoitrangdienthoai.com/vn/23-iphone-6-6s

    ReplyDelete

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter