Điện thoại phổ thông đáng để quan tâm

Friday, May 1, 2015

Khá lâu, việc người xài điện thoại ở nước ta đều quen với việc "2 tay 2 súng". Cho dù, đang xài 1 súng cấp thấp, cũng mua thêm 1 súng...phổ thông hoặc 1 súng thuộc hàng cấp cao thì cũng phải kèm theo 1 súng cấp thấp vài trăm ngàn. Ra đường nghe gọi thoải mái, lỡ gặp bọn giưt dọc cũng chẳng tiếc gì vài "xị", mua súng khác không lo gì.
Các điện thoại phổ thông ngày nay cũng được các nhà chế tạo cho ra lò với kiểu "nhỏ mà có võ". Nào là 2 sim 2 sóng, nghe radio không cần tay nghe, nghe nhạc MP3...và nhất là pin xài hàng tuần, tính năng này được đánh giá rất cao trên dòng phổ thông này. Đi du lịch hay công tác vài ngày chắc cũng không cần "vác" cục sạc theo làm gì cho vướng bận.
 Bavapen B42, mẫu được đánh giá cao hiện nay.

Với chức năng chính của 1 chiếc điện thoại là nghe, gọi, nhắn tin B42 còn có nghe Radio, nhạc MP3, phim. Các kết nối như GPRS, Bluetooth, USB và điểm mạnh như Lý Đức của nó chính là cục pin 3500mAh. Nó có thể sống sót đến 45 ngày & có thể hiến..."máu" cho điện thoại khác như cục pin sạc dự phòng. Giá thì chưa đến 500.000 đồng.
Gionee L800
Cái quan tâm của ta ở dòng điện thoại này là cục pin. Gionee L800 cũng là 1 lựa chọn khi cục pin 3000mAh của nó cho ta những cuộc gọi miên man. Giá 790.000 đồng

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter