Giới thượng lưu của thế giới hi-end

Thursday, May 21, 2015

Con người có giới thượng lưu thì thế giới hi-end cũng vậy, nó cũng có thế giới của những món đồ công nghệ cao, được kỳ vọng cao, chất lượng cao & đương nhiên cái giá cũng cao nữa.
Rega RP8/Apheta
Apheta là đầu đĩa turnable độc đáo. Phần chân đế có thiết kế tối giản, nó có ưu điểm là hấp thu ít rung động không mong muốn trong không khí. Nhược điểm là không thể gắn thêm tấm phủ chống bụi. Về hiệu quả hoạt động, chất lượng âm thanh tuyệt hảo  khiến người ta ngây ngất như khi đang ngắm nhìn 1 cô gái có bề ngoài bình thường nhưng lại sở hữa 1 thân hình bốc lửa mà chì có...chạm vào mới biết.
Giá 77 triệu. Xem tại http://www.rega.co.uk

 
 
 
 
MacIntosh MXA70
Hơn 200 triệu đồng cho 1 thiết bị hi-fi mà mới nhìn qua chẳng thấy có gì đặc sắc. Nó được thiết kế cho nhu cầu nghe nhạc bằng máy tính, với cặp loa công suất 50 watt, kích thước nhỏ gọn & được sơn đen bóng như piano. Đặc biệt MXA70 có đầu ra tiếng dành cho loa siêu trầm & được trang bị mạch khuếc đại dành cho tai nghe. Một điểm khác biệt mà MXA70 không lẫn lộn với các thiết bị khác là ánh sáng màu xanh lam & xanh lá cây hiển thị phía trước trên mặt đồng hồ, trên các dòng chữ chỉ dẫn cũng như thương hiệu MacItosh kiêu hãnh ở phía trước. Xem tại http://www.whathifi.com
 
 
 
 
Pathos Lògos MKII
Lògos là mẫu ampli có giá tầm trung nhưng lại trình diễn 1 thứ âm thanh đẳng cấp - nên nó hoàn toàn xứng đáng được góp mặt vào thế thượng lưu của những thiết bị hi-fi. Lògos MKII tích hợp cả 1 preamp & ampli công suất trong cùng 1 khối cho âm thanh vừa mạnh mẻ, vừa dứt khoát, vừa ấm áp.
Giá 170 triệu đồng. Xam tại http://www.whathifi.com
 
 
 
 
 
Crystal Cable Arabesque Ninissmo
Có nhiều lý do để giải thích tại sao Arabesque Ninissmo có cái "body" như thế này. Ví dụ như: giúp laoi5 bỏ những rung động vô ích từ chân đế dạng thùng, tăng độ cứng cho lớp vỏ thùng loa mỏng bất thường (đồng thời cho phép loa cung cấp âm lượng lớn hơn nhiều so với các đối thủ cùng kích thước), và 1 điều không thể chối cãi là nó "quá đẹp".
Giá 350 triệu đồng. Xem tại http://www.crystalcable.com/
 
(theo Stuffvn)

Comments

One Comment

RSS

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter