Máy ảnh siêu bền Olympus Stylus Tough TG-4

Thursday, May 14, 2015


Theo Tomsguide.com, Olympus vừa chính thức công bố mẫu máy ảnh siêu bền Stylus Tough TG-4 như là bản nâng cấp từ mẫu Stylus Tough TG-3 từng ra mắt trước đây. Về ngoại hình, Stylus Tough TG-4 nhìn chung không mấy khác biệt so với người anh em của mình.


Đại diện Olympus cho biết thiết kế vỏ nhôm của TG-4 cũng có thể giúp bảo vệ máy an toàn ngay cả khi rơi từ độ cao 2,1m, khi thiết bị ngâm mình dưới độ sâu 15m cũng như khi nhiệt độ môi trường xuống đến mức -10 độ C. Lẽ đương nhiên là Olympus Stylus Tough TG-4 cũng có khả năng chống bụi.
TG-4 cũng được trang bị cảm biến BSI-CMOS 1/2,3 inch độ phân giải 16MP hỗ trợ chống rung và có dải nhạy sáng ISO 100-6.400. TG-4 còn cho phép người dùng chụp ảnh RAW so với phiên bản trước và cả chế độ chụp ảnh HDR dưới nước.
Với ống kính zoom quang 4x (tiêu cự tương đương 25-100mm trên máy phim), TG-4 cũng được xem là một lựa chọn vừa vặn cho nhu cầu sử dụng thường ngày trong gia đình cũng như những chuyến dã ngoại, hoạt động ngoại khóa.
Người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh không dây từ  TG-4 đến smartphone, tablet một cách mượt mà vì chiếc máy ảnh này cũng được tích hợp sẵn Wi-Fi và bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao TruePic VII.
Cò màu đỏ & đen. Giá 380$
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter