Dây đồng hồ ZRC

Monday, May 4, 2015

Cứ lâu lâu, là có anh em, bạn bè hỏi: "thay dây đồng hồ ở đâu, loại nào tốt & giá bao nhiêu?". Thâm chí, là bản thân cũng cần cái vụ này khi "mớ" đồng hồ ở nhà đa phần là dây da cần phải thay vì gẫy, bong tróc thấy ghê! Rị mọ, tìm kiếm phụ kiện khá quan trọng đối với đấng "mày râu" này, để khi cần là có. 
Dây da ZRC

ZRC là nhà cung cấp dây da hàng đầu thế giới đến từ nước Pháp. Nắm giữ gần 65% thị phần thị phần cung cấp dây da trên toàn thế giới với hơn 15000 cửa hàng bán lẻ. Với lịch sử lâu đời hơn 109 năm kinh nghiệm, ZRC thực sự là nhà cung cấp dây da dành cho dân chuyên nghiệp.
Với hơn 130 chủng loại dây đã được đăng ký độc quyền và hơn 4000 mẫu dây da, tất cả đều có nhiều kích cỡ, màu sắc và hàng trăm loại da khác nhau.
ZRC luôn đổi mới bằng việc nghiên cứu ra vô số dòng dây mới như dòng Bioconfort, 100 Chrome Free, chống dị ứng và phân hủy sinh học.
ZRC chia làm 4 dòng từ thấp đến cao: Class C, Bioconfort, Aquabracelet, và Condorde
ZRC
ZRC

Class C: 
Được sử dụng chất liệu da của Pháp & từ Ý được giám sát theo tiêu chuẩn của ZRC. Sử dụng lớp da lót nubuck. Dòng sản phẩm này với sự kết hợp của phương pháp cắt mép truyền thống của Pháp & cắt mép bằng tay để cho ra công nghệ Hatf-Turn Edge. Với dòng Class C này ta hạn chế tiếp xúc với nước.  
Giá dòng Class C (ở các cửa hàng Sài gòn) từ 350.000 đồng đến 450.000 đồng.
ZRC

Bioconfort:
Dòng này êm ái khi đeo, ít gây dị ứng.
Áp dụng công nghệ tiên tiến & thủ công truyền thống:
_ Lớp da lót thuộc bằng công nghệ Titanium 100% Chrome Free
_ Sử dụng keo trắng & vẹc-ni gốc nước không dung môi
_ Các lỗ thoát khí giúp da giảm tiếp xúc với dây, và cho da "thở" tốt hơn.
Giá dòng Bioconfort (ở các cửa hàng Sài gòn) từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng
ZRC
 

Aquabracelets
Dòng này được chế tác với công nghệ cuốn bán mép (French Emborde) - cuốn mép & cắt mép bằng tay của truyền thống Pháp
Khả năng chịu nước cao, điển hình là dòng Aquacalf có thể ngâm trong nước 8 tiếng. Thích hợp với các đồng hồ thể thao, lớp trên & lớp lót chống nước cực tốt với chất lượng đã qua kiểm định.
Giá dòng Aquabracelets (ở các cửa hàng Sài gòn) từ 470.000 đồng đến 990.000 đồng.
 
Concorde
Mang tên của dòng máy bay siêu thanh nổi tiếng mà nước Pháp tham gia chế tạo. Dòng dây da Concorde cũng được ZRC gán cho cái tên như thế cũng thấy được nó tốt, nó đẹp, nó sang như thế nào.
Dòng dây này được làm bằng tay 100%. Để làm ra sợi dây này phải qua 60 công đoạn, và được gọi là "Maitre Artisan" (bậc thầy thủ công).
Dòng Concorde có 13 loại da với 20 màu, được các nhà sx đồng hồ công nhận nhà chế tạo dây đồng hồ tốt nhất cho những ai muốn tô điểm cho chiếc đồng hồ quý giá của mình.
Giá dòng Concorde (ở các cửa hàng Sài gòn) từ 700.000 đồng đến 1.900.000 đồng.
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter