Honda HR-V 2015 với cuộc chiến xe nội ô

Friday, May 8, 2015

Gia đình thuộc dạng "không có điều kiện" đi xe 4 bánh. Nhưng thấy xe mới chuẩn bị ra mắt tại VN nên viết vài dòng lăn tăn cho vui.
Honda HR-V 2015
Nghe nói thời gian dự kiến ra mắt tại VN là vào những tháng cuốn măm nay. Và cái giá ở khoảng 700-800 triệu đồng mình.
Nằm trong tầng lớp "danh gia vọng tộc" về sản xuất xe hơi, Honda không thích hoặc không muốn nhìn thấy đồng nghiệp nào "làm mưa làm gió" mà mình thì đứng đó mặc áo mưa che dù.
Điển hình, không để cho Fiesta của Ford hay Huyndai với i20 phát triển mạnh dòng xe thành thị, Honda sản xuất 1 chiếc dựa trên khung gầm của mẫu xe compact thành thị Jazz. Mẫu ra mắt tại VN dự kiến sẽ trang bị động cơ 1.5L 128 mã lực với hai lựa chọn hộp số, số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT.
Với cái tên Honda thì HR-V không khó khăn gì để trở thành sản phẩm "nóng" của năm khi ra mắt. Một nguồn tin đáng tin cậy của tạp chí "Stuff" thì Hoanda HR-V sẽ có mặt tại triển lãm xe hơi vào cuối năm nay tại VN ta.

Điểm nhấn của HR-V 2015:
_ Công nghệ thân thiện với môi trường Earth Dream sẽ là trái tim của chiếc crossover cỡ nhỏ này. Với chế độ Econ, xe vận hành êm ái, thu thái hơn thông thường , mà còn tiết kiệm xăng.
_ HỘp số CVT cho khả năng tăng tốc mượt mà hơn so với các hộp số ử dụng bánh răng tạo cấp số thông thường. Ngoài ra, lợi thế với vòng tua thấp ở mọi dải tốc độ, hộp số CVT còn tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu.
_ Hệ thống thông tin giải trí cao cấp cho xe Android & Cenncert của Honda sẽ trang bị cho các phiên bản cao cấp, hỗ trợ cập nhật thông tin giao thông theo thời gian thực, tải nhạc & lướt web qua màn hình 7 inch
( theo Stuff Magazine)

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter