Gậy Selfie quay video

Wednesday, July 8, 2015

Gậy Selfie chụp ảnh đã trở nên phổ biến. Còn muốn quay vài cái clip ngăn ngắn trong 1 dịp họp mặt hoặc trong 1 kỳ nghĩ trên bãi biển tuyệt đẹp thì sao? Solocam là cái ta muốn đây.
Hình hài Solocam không khác gì các gậy chụp hình selfie hiện nay, chỉ khác chút là nó được trang bị cái microfone xịn không dây nằm ở cán cầm của gậy. Có thể nói đây là gậy selfie quay video đầu tiên trên thế giới.

Nó có thể kéo dài ra hoặc thu ngắn lại tùy thích & có thể quay 180 độ. Nút đa năng cho phép điều khiển từ xa mọi tùy biến trong quá trình quay như chuyển đổi camera trước/ sau, áp dụng hiệu ứng đặc biệt, chia sẻ ngay clip vừa quay lên mạng...
Ngoài smartfone, Solocam còn cho ta thay thế các actioncam, máy ảnh compact. Sau khi xài xong xếp gọn lại bỏ vô túi & mang đi, rất gọn gàng tiện lợi.
Cách xài cũng dễ ợt. Down app tương thích với HĐH đang xài như iOS hay Android. Xong, kết nối microfone bằng bluetooth với smartfone, chọn camera trước/ sau rồi quay thôi.
Ngoài ra, Solocam còng tặng kèm nhiều công cụ hấp dẫn khác như phần mềm "nhắc tuồng" Teleprompter (hiển thị lời bình để ta lồng tiếng cho clip hay lời bài hát karaoke), Audio Efects (hiệu ứng cho âm thanh), Live Video Effects (kỹ xảo điện ảnh & dịch vụ trực tiếp truyền hình)...
Hiện tai Solocam chưa có bán, nhưng ta có thể đặt mua trước tại http://solocam.me/

Xem cái clip cho nó máu


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter