Amazon kỷ niệm 20 năm buôn bán.

Tuesday, July 7, 2015

Ông trùm bán lẻ toàn cầu Amazon đang chuẩn bị lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của mình vào ngày 15/7. Nhân cơ hội này, Amazon đem đến cho khách hàng của mình ngày hội mua sắm Prime Day với nhiều khuyến mãi hơn cả Black Friday. Các thị trường được hưởng ưu đãi này gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Áo, Tây Ban Nha, Ý, Canada & Nhật.
Các khuyến mãi sẽ theo chu kỳ 10 phút/ lần. Tất cả các danh mục như đồ điện tử, kts, quần áo, mỹ phẩm, sách báo, đồ chơi....đều có đủ.

Được biết, chiến dịch nằm trong kế hoạch chuyển hóa người mua sắm thông thường thành khách hàng Prime (khách hàng thành viên). Theo báo cáo từ nhà phân tích thị trường Consumer Intelligence Research Partners, trung bình một khách hàng Prime chi 1.500 USD/năm cho việc mua sắm, gấp đôi con số 625 USD/năm của khách hàng phổ thông.
Tin mừng là dịch vụ cho phép người dùng đăng ký với 30 ngày sử dụng miễn phí ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 15/7/2015. Greg Greeley - Phó Giám đốc Amazon Prime - tuyên bố: "Prime Day là sự kiện có một không hai, mang đến nhiều món hời hơn cả Black Friday, đặc biệt dành cho thành viên Prime trên toàn cầu".

Chờ gì nữa các tín đồ mua sắm, hãy chuẩn bị "hầu bao" mà gom những gì mình thích vào ngày trọng đại này.
Theo theverge

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter